Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ฟรี WiFi ค่ายมือถือจัดกิจกรรมแน่น เอาใจคนมี ตัวรับสัญญาณ WiFi

ตัวรับสัญญาณ WiFi

ในช่วงเทศกาลเปียกๆ แต่เปี่ยมสุขอย่าง "สงกรานต์" นี้ เอไอเอส-ดีแทค สนับสนุนความสุขคนไทย ด้วยหลากหลายกิจกรรม…

เริ่มต้นที่...บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส มอบความสุขและความอบอุ่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์แก่ลูกค้า ด้วยแคมเปญ "สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจทั้งครอบครัวกับเอไอเอส" กับหลากหลายกิจกรรม อาทิ ความร่วมมือกับบริษัท เอ็น จี อาร์ จำกัด นำภาพยนตร์เรื่อง "มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์" ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาให้คนไทยได้ชมฟรีพร้อมกันเป็นครั้งแรก ทั้งบนมือถือและโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 14 เมษายน 2558 รอบฉายเวลา 11.00 น. โดยผู้สนใจสามารถชมสดบนมือถือในวันและเวลาดังกล่าวผ่านทาง AIS Line Official (คิดค่าบริการดาต้าตามแพ็กเกจ) และสำหรับลูกค้าเอไอเอสในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถชมได้ฟรี ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 30 สาขาที่ร่วมรายการ เพียงแสดงมือถือต่อเจ้าหน้าที่หน้าโรงภาพยนตร์ โดยหนึ่งเลขหมาย จะได้รับสิทธิ์ 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ เอไอเอสยังดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้านการสื่อสารระหว่างเดินทางกลับบ้านหรือขณะท่องเที่ยวลื่นไหล โดยจัดรถโมบายพร้อมไวไฟ ขยายสัญญาณการใช้งานของลูกค้า ณ จุดที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น เช่น สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้, สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ เป็นต้น รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์เพื่อขยายสัญญาณเพิ่มเติมในจุดแวะพักระหว่างเส้นทางต่างๆ บนถนนสายหลักของประเทศ อีกทั้งเตรียมพร้อมทีมวิศวกรและเจ้าหน้าที่ AIS Call Center เพื่อแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งมอบเซตของขวัญ อาทิ ซองมือถือกันน้ำซึ่งภายในบรรจุชุดน้ำอบและดินสอพอง พร้อมทั้งลูกอมและน้ำดื่มให้แก่ลูกค้า บริเวณจุดที่เป็นทางออกสู่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วไทย ทั้งที่สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. 5 แห่ง หรือหากลูกค้าไปทำธุรกรรมทางการเงิน หรือใช้บริการตู้ Kiosk หรือย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส ที่เอไอเอสช็อปทั่วประเทศก็จะได้รับซองกันน้ำใส่มือถือฟรี และสำหรับลูกค้าที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่เอเชียทีคก็สามารถเข้าไปใช้บริการใน AIS Dry Zone เพื่อใช้โทรศัพท์ในพื้นที่แห้งและจุดบริการชาร์จแบตได้อีกด้วย

ตัวรับสัญญาณ WiFi
AIS ชวนดูหนัง มะหมา 2

ขณะที่ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นายลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหารที่ดูแลธุรกิจภูมิภาคทั่วประเทศ ได้ชวนลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ มอบปืนฉีดน้ำสุดเก๋เพื่อส่งต่อความสนุกสนานให้เล่นน้ำอย่างชุ่มฉ่ำ เพียงชำระค่าบริการรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ พร้อมสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน หรือเปิดเบอร์ใหม่-ย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป ทั้งยังมอบซองกันน้ำ เพื่อให้ลูกค้าใช้มือถือได้อย่างปลอดภัยระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ เพียงชำระค่าบริการรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือซื้ออุปกรณ์เสริมมูลค่า 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 11-15 เมษายน 2558 ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่มีใบเสร็จชำระค่าบริการเดือนเมษายนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จรับของสมนาคุณข้างต้นได้ที่ดีแทคฮอลล์ทุกสาขา

พร้อมกันนี้ ดีแทคยังได้เตรียมความพร้อมเครือข่าย 3จี และ 4จี ทุกภาคทั่วไทยรองรับการใช้งานตลอดเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทีมงานมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม. ลุยเสริม 4จี เพิ่มความแรงให้บริการลูกค้าในงาน S2O (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้สงกรานต์ด้วยดนตรีแนว EDM ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการดีแทค WiFi ฟรีทุกคนไม่จำกัดค่าย ร่วมออกบูธจัดความสนุกสุดเหวี่ยงสร้างสีสันภายในงาน

ตัวรับสัญญาณ WiFi
มันไร้ขีดจำกัด

สำหรับแผนการดูแลเครือข่ายนั้น ดีแทคได้วางแผนเตรียมความพร้อมและทีมงานมอนิเตอร์การใช้งาน ปรับพารามิเตอร์ให้เสาส่งสัญญาณรองรับพื้นที่การใช้งานที่หนาแน่นและเพิ่ม Capacity ตามแผนในแต่ละจุดของพื้นที่รองรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมีการใช้งานหนาแน่นทั่วประเทศ โดยแผนการรองรับการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ยังครอบคลุมถึงการส่งรถโมบายเพิ่มขยายช่องสัญญาณ เพื่อสร้างความมั่นใจและรองรับการใช้งานมือถือตามบริเวณจัดงานยอดนิยมทั่วประเทศ เช่น ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริเวณถนนข้าวสาร ถนนสีลม พระประแดง ครอบคลุมสถานีขนส่งผู้โดยสาร หัวลำโพง สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง เพื่อรองรับการเดินทาง และสถานที่จัดงานยอดนิยมในจังหวัดสำคัญทุกภาคทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ เชียงราย สุโขทัย ลำปาง หัวหิน เพชรบุรี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช บางแสน พัทยา ชลบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี หนองคาย อุบลราชธานี นครราชสีมา เป็นต้น

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค-กรุงเทพฯ และปริมณฑล ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน S2O สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้สงกรานต์แนวดนตรี EDM ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2558 ที่ S2O Factory RCA พระราม 9 โดยดีแทคได้เข้าเตรียมความพร้อมเสริมโครงข่าย 4จี ให้ลูกค้าได้มั่นใจสัญญาณแรงขึ้นครอบคลุมพื้นที่จัดงานรองรับผู้ใช้งาน 15,000 คนต่อวัน เพื่อลูกค้าดีแทคได้เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือ อัพโหลดภาพได้อย่างสนุกสนานและเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย พร้อมใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างมั่นใจ และพิเศษสุดกับ ดีแทค WiFi ที่พร้อมให้บริการฟรีแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนไม่จำกัดค่าย โดยบริการสัญญาณ WiFi ทั่วพื้นที่การจัดงานเสริมการใช้งานให้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ง่ายๆ ด้วยการลงทะเบียนและล็อกอินเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
งานนี้ใครมี ตัวรับสัญญาณ WiFi สามารถนำเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ทให้คอมพิวเตอร์ได้กันเลยนะเนี่ย

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า เพื่อให้ลูกค้าของดีแทคและผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน S2O นี้ ดีแทคจึงได้เข้าร่วมจัดบูธภายในงานเพื่อจัดกิจกรรมสนุกมากมายให้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงาน ได้ลุ้นรับแว่นกันน้ำ ซองกันน้ำมือถือ และพบกับเหล่าทัพ Water Refill Gang ให้เติมน้ำเล่นสนุกได้ตลอดงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีนอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมของเครือข่ายรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

ตัวรับสัญญาณ WiFi
DTAC เสิร์ฟความสนุกให้ลูกค้า

ส่วนแฮปปี้ก็ได้มอบความห่วงใยตลอดเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเปิดตัวโครงการ "โปรเสริมโทร-เน็ต ฟรีประกันภัย" ซึ่งเป็นครั้งแรกในตลาดมือถือแบบเติมเงินที่มอบประกันภัยอุบัติเหตุให้กับลูกค้าฟรี โดยไม่ต้องส่งเอกสารและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพียงเป็นลูกค้าแฮปปี้ที่ซื้อโปรเสริมโทรหายห่วง หรือเน็ตสบายใจ ราคา 99 บาท ใช้ได้นาน 10 วัน พร้อมลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายน 2558 ก็จะได้รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ กรณีเสียชีวิต 100,000 บาท ตลอดช่วงสงกรานต์ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2558

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น