Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

ขอนแก่น บริการฟรี WiFi เล่นอินเตอร์เน็ทฟรีช่วงสงกรานต์


          หลายพื้นที่ตั้งจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่วนใครที่ไป จ.ขอนแก่น อย่าลืมแวะไปใช้บริการที่ "จุดบริการประชาชนติดแอร์" อ.น้ำพอง มีให้บริการทุกอย่างแบบครบครัน

         เรียกว่าเป็น "จุดบริการประชาชนติดแอร์" ที่น่าชื่นใจอีกจุดหนึ่งสำหรับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หากใครขับรถมาบนเส้นทางถนนมิตรภาพ ก็จะพบจุดบริการของหน่วยงานต่าง ๆ มากมาย แต่สำหรับ "จุดบริการประชาชนติดแอร์" บนถนนมิตรภาพหน้าวัดท่าน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่จัดตั้งโดยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง มี
บริการฟรีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่ม กาแฟ ขนม เครื่องดื่มชูกำลัง บริการประยางให้กับรถเล็ก มีรถลากหากเกิดอุบัติเหตุ พร้อมด้วยห้องแอร์ไว้ให้ประชาชนเข้าไปพักให้หายเหนื่อยในห้องแอร์เย็น ๆ พร้อมสัญญาสื่อสาร WiFi ฟรี หากใครมีโน๊ตบุ๊ค สามารถนำมาต่ออินเตอร์เน็ทด้วย ตัวรับสัญญาณ WiFi เล่นอินเตอร์เน็ทได้เลย

         นายคัคเนศ คงเจริญสุข รองประธานมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง กล่าวว่า ในช่วง 7 วันอันตราย ทางมูลนิธิฯ จัดตั้งจุดบริการ ไว้คอยบริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำทุกปี ไม่ว่าเทศกาลปีใหม่ สงกรานต์ จะมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิฯ ไว้คอยบริการ โดยการกางเต้นท์ชั่วคราวหน้าวัดท่าน้ำพอง แต่เนื่องจากปีนี้อากาศร้อนจัดบางวันสูงเกือบ 40 องศา จึงมีแนวความคิดว่า น่าจะติดแอร์ไว้คอยบริการประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาได้พักผ่อน โดยนำผ้าพลาสติก ไวนิล ที่มีอยู่แล้ว นำมากั้น และติดแอร์ แถมยังมีที่นอน หมอน ผ้าห่ม ทีวี พัดลม เสริมเพิ่มเติม พร้อมสัญญาณ WiFi ให้ได้ใช้ฟรีอีกด้วย เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับ ตัวรับสัญญาณ WiFi ส่วนใครต้องการอาหารรองท้องไว้ก่อนก็มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไว้บริการฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น