Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

FLUXMOB BOLT พาวเวอร์แบงค์ จิ๋วมีที่ชาร์จในตัว

FLUXMOB BOLT เป็น พาวเวอร์แบงค์ ที่มีขนาดค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับพาวเวอร์แบงค์ทั่วไป สามารถเก็บใส่กระเป๋าใบเล็กๆได้อย่างไม่เกะกะนัก ดีไซน์ออกมาในแนว minimalist ที่เรียบง่ายแต่ดูดี เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่หน้าตาค่อนข้างหล่อและดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นอยู่พอสมควร

พาวเวอร์แบงค์
พาวเวอร์แบงค์ ที่ดูดึงดูดสายตาของผู้พบเห็น

เริ่มกันที่รูปทรงและขนาด

ขอบและมุมของ FLUXMOB ค่อนข้างคมมาก จึงไม่เหมาะกับการพกพาเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงเสียเท่าไหร่ จะเป็นการดีกว่าถ้าพกมันไว้ในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเครื่องสำอางค์ หรือ กระเป๋าเอกสาร ด้วยขนาดที่เล็กทำให้มันสามารถอยู่ในกระเป๋าใบไม่ใหญ่ได้อย่างไม่เกะกะเทอะทะเสียเท่าไหร่

พาวเวอร์แบงค์
พาวเวอร์แบงค์ จิ๋วไม่เกะกะเทอะทะ

มีปลั๊กไฟในตัว

ฟีเจอร์นี้ถือว่าประหลาดใจ ใครจะไปนึกว่า พาวเวอร์แบงค์ ตัวเล็กขนาดนี้จะมีที่ชาร์จไฟในตัว ไม่ต้องลำบากลำบนไปหาสายมาต่อเพื่อชาร์จไฟให้วุ่นวาย การมีปลั๊กไฟในตัวของพาวเวอร์แบงค์ถือเป็นฟีเจอร์ที่ดีมาก ในส่วนนี้ถือว่า FLUXMOB ได้คะแนนพิศวาสไปครับ

พาวเวอร์แบงค์
พาวเวอร์แบงค์ สุดเจ๋งที่ชาร์จพับเก็บได้

ชาร์จไฟ+ชาร์จแบตมือถือพร้อมกันได้

แทนที่ชาร์จไฟให้ FLUXMOB BOLT แล้วต้องเสียรูปลั๊กไปหนึ่งรู เราสามารถนำมันไปชาร์จไฟ แล้วเอาสาย USB เชื่อมเพื่อชาร์จแบตให้กับมือถือหรือแท็บเล็ตได้เลยทันที ไม่ต้องรอให้มันแบตเต็มก่อนแล้วผลัดกันใช้รูชาร์จให้เสียเวลา

พาวเวอร์แบงค์
ใช้ พาวเวอร์แบงค์ ชาร์จให้สมาร์ทโฟน

แบตน้อยไปนิด 3000 mAH

แบตเตอรี่ระดับ 3000 mAH สำหรับมือถือยุคนี้ออกจะน้อยไปนิด ถ้าต้องการพาวเวอร์แบงค์สำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟน 1 เครื่องในเวลา 1 วัน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัย แต่ถ้าล่วงเข้าวันที่สองบอกได้เลยว่าไม่พอแน่ๆ ดังนั้น มันจึงเหมาะกับการใช้งานช่วงสั้นๆ มากกว่าการแบ็คแพคต่อเนื่อง 3-4 วันครับ

พาวเวอร์แบงค์
ขณะพับเก็บปลั๊กสำหรับชาร์จ พาวเวอร์แบงค์

สรุปการใช้งาน

FLUXMOB BOLT เป็น พาวเวอร์แบงค์ ขนาดเล็กกระทัดรัดที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานใน 1 วันสำหรับเติมพลังงานให้กับสมาร์ทโฟนทั่วไป ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เจ้าแกดเจ้ดชิ้นนี้ยังสามารถนำมาวางประดับโต๊ะเป็นของตบแต่งได้อีกด้วย หากใครสนใจสามารถสอบถามราคาและหาซื้อได้ตามร้าน .Life บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลยครับ

CR : Mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น