Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

เตือน 4 เมษา จันทรุปราคา ส่งผลร้ายกับมวลมนุษยชาติ

จันทรุปราคา
ทำนาย จันทรุปราคา

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง หลังหมอดูชื่อดัง อย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังออกมาทำนายแม่นยำผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่าในรอบ 2 สัปดาห์คือวันที่ 20 มีนาคมจะเกิดปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกในรอบปีบนท้องฟ้าทั้งราหูอมอาทิตย์แบบเต็มดวงและอีกครั้งวันที่ 4 เมษายนนี้ จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์อมแบบเต็มดวงภาพใหญ่ให้ระวังเรื่องภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว และอุบัติเหตุใหญ่ ให้ดีๆ

และ 2 ราศีกันย์กับมีนและคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพุธกลางคืนต้องระวัง (อ่านเพิ่ม 2 ราศีสยอง หมอช้างเตือน ราหูอมอาทิตย์ - อมจันทร์แบบเต็มดวงระวังอันตราย)

ล่าสุดวันนี้ (4 เมษายน) จะเกิดปรากฏการณ์ "จันทรุปราคาเต็มดวง" ในลักษณะที่เห็นได้ด้วยตาเปล่าในประเทศไทย ช่วงหัวค่ำทางทิศตะวันออก เวลาประมาณ 18.58-19.03 น. นาน 5 นาที ปรากฏการณ์นี้ส่งผลให้คนที่เกิด 2 ราศี อันได้แก่กันย์กับมีนและคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพุธกลางคืนต้องระวังให้มากกว่าเก่าเนื่องจากเมืองไทยสามารถมองเห็นปรากฏการณ์นี้ด้วยตาเปล่าได้

ทั้งนี้สิ่งที่ต้องระวังให้มากๆ นอกจากเรื่องที่เคยเตือนไป อาทิเช่น ระมัดระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวน เรื่องการตัดสินใจที่ผิพลาด ความผิดพลาดในทำงาน ชีวิตสับสน วุ่นวาย และขาดสติได้ง่ายแล้ว เรื่องการเดินทางก็ต้องใช้ความระมัดระวัง ส่วนภาพใหญ่ในช่วง 2 อาทิตย์นับจากนี้ให้ระวังเรื่องภัยธรรมชาติ อาจจะเกิดสึนามิ หรือมีภัยเกี่ยวกับน้ำ เพราะพระจันทร์เป็นตัวแทนน้ำขึ้นน้ำลง โดยความแรงจากนี้จะมากขึ้น เพราะประเทศไทยสามารถเห็นด้วยตาเปล่าได้ ดังนั้นต้องระมัดระวังตัวให้ดีๆ

สำหรับวิธีแก้ไขย้ำชัดอีกทีว่า ครั้งนี้ไม่ใช่อีเวนต์ในการไหว้ราหู ไม่ต้องไหว้ แต่เป็นเรื่องของผลของพระราหูที่แรงขึ้นมากขึ้นกว่าปกติ วิธีแก้ไขคือ การสวดมนต์มีคาถาที่ป้องกันจากสุริยุปราคาอยู่แล้วอันได้แก่ 'พระคาถาสุริยประภา' กับ 'คาถาจันทรประภา' ป้องกันภัยจากพระอาทิตย์ พระจันทร์

ส่วนเครื่องประดับแนะนำเครื่องประดับแนะนำเน้นสีเงินสะท้อนแสง อีกทั้งสีเงินมันเกี่ยวข้องกับพระราหู สุดท้ายสิ่งที่จะเตือนให้ปฏิบัติให้เคร่งครัดก็คือช่วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์ห้ามออกไปอาบแสงจันทร์เด็ดขาดให้สวดมนต์บูชา 2 บทดังกล่าวที่แนะนำ โดยอิทธิพลความแรงของครั้งนี้จะกินระยะเวลานาน 2 อาทิตย์ตั้งแต่เกิดปรากฏการณ์นี้หรือจากวันที่้ 4-11 เมษายนนี้นั่นเอง.

*รู้ไว้ใช่ว่า*

พระคาถาจันทบัพพา ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตังมะมะตัง วะติตัง เสกามะมะกาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

พระคาถาสุริยะบัพพา กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะโตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะโทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ


CR : http://www.thairath.co.th/content/491008

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น