Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

ปรากฎการใหม่ใน เดอะสตาร์11 เหลือ 5 คนสุดท้าย

เดอะสตาร์11

จุ้งจิ้งอำลา เดอะสตาร์11

การแข่งขัน "เดอะสตาร์11" ได้เดินทางมาถึงการแข่งขันของ 5 คนสุดท้าย กับโจทย์เพลงของพี่เบิร์ด เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันจะต้องถ่ายทอดบทเพลงของซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้า "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" โดยมีนักแต่งเพลง "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" มาร่วมให้กำลังใจน้อยๆ พร้อมรุ่นพี่เวทีเดอะสตาร์อย่าง "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" "แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น" "กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร" "อาเมน-โสตถิพันธุ์ คำลือชา" และ "ตั้ม-สุธน บู่สามสาย" มาเป็น 100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย

เดอะสตาร์11


การแข่งขันในโจทย์เพลงของพี่เบิร์ด ประเดิมด้วย การเปิดเวทีของผู้เข้าแข่งขัน 5 คนสุดท้ายกับเพลง "Too Much So Much Very Much" ก่อนที่ "เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร" หมายเลข 7 เริ่มออกลวดลายการแข่งขันด้วยเพลง "หมอกหรือควัน" ต่อด้วย 'หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู' หมายเลข 6 กับเพลง "ต้องโทษดาว" ด้านหนุ่มสายแบ๊ว "จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรัก" หมายเลข 3 มาในเพลงสุดน่ารัก "คู่กัด" ต่อที่สาวเสียงทรงพลัง "มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงษ์" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 5 เลือกเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" มาโชว์ ปิดท้ายการแข่งขันด้วย 'เอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์' หมายเลข 2 กับเพลงซึ้งๆ "คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา" จากนั้นทั้ง 5 คน ก็ได้ออกมาโชว์เพลง "ไม่แข่งยิ่งแพ้" ร่วมกับ "เบิร์ด-ธงไชย" ที่ทำเอาผู้ชมเซอร์ไพรส์สุด

เดอะสตาร์11


หลังการแข่งขันโจทย์เพลงของพี่เบิร์ด ได้มีการประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนต่อไปในวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง "ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์" และ "แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" มาโชว์เพลง "ก่อนจะรักไปกว่านี้" และ "สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน" พร้อมทั้งมาให้กำลังใจรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ก่อนที่จะมีการประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้คือ "จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรัก" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3 ที่เลือกเพลง "ทุ้มอยู่ในใจ" มาอำลาเพื่อนๆ และแฟนๆ และเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แรกของเวทีการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่มีผู้เข้าแข่งขันเพศหญิงเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายถึง 3 คนด้วยกัน..

เดอะสตาร์11

เดอะสตาร์11

เดอะสตาร์11

CR : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น