Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ต้นหอม แทค รักพัง ร้องไห้ทั้งน้ำตา ชมคลิป

ต้นหอม แทค

        "ต้นหอม" เปิดใจน้ำตานอง รับรู้ได้ถึงความไม่แคร์กันของ "แทค ภรัณยู" เผยเหตุเลิกเพราะอีกฝ่ายนอกใจ มีหลักฐานเป็นพยานเชื่อถือได้ โอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์เหมือนแก้วแตกละเอียด บอกแทคให้มองย้อนกลับไปว่าที่ผ่านมาตนทำอะไรผิด แล้วค่อยกลับมาทำร้าย ก้าวร้าวใส่กัน พ้อรักพังเละตุ้มเปะ เหมือนโลกความฝันที่สักวันต้องตื่น กร้าวไม่เคยเรียกชื่อหมาเป็นชื่อพ่ออดีตคนรัก


       จากกรณีที่วานนี้(22 มิ.ย.) พระเอกแบดบอย "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ได้ออกมายืนยันว่าได้เลิกรากับอดีตคนรัก "ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ไปแล้ว ย้ำการเลิกครั้งนี้ไม่รีเทิร์นแน่นอน ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(23 มิ.ย.) ฝ่าย ต้นหอม แทค ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ณ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยมี "พี่อ้อย-พี่ฉอด" เป็นคนสัมภาษณ์ ซึ่งหลังถูกยิงด้วยคำถามว่าสาเหตุเลิกกันเพราะฝ่ายชายไม่ทำตามสัญญา มีหญิงอื่นหรือไม่ ดีเจดังถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ยอมรับอีกฝ่ายนอกใจ แถมมีพยานยืนยันได้ ยังไม่กล้าตอบว่าจะไม่รีเทิร์นเหมือนฝ่ายชายเพราะดูใจร้ายเกินไป

ต้นหอม แทค
     
       "หอมเห็นคำสัมภาษณ์ของเขาแล้วค่ะ (ยิ้ม) เขาก็สัมภาษณ์ในมุมของเขาน่ะค่ะ บางเรื่องก็เห็นด้วย บางเรื่องก็ไม่ได้เห็นด้วยเท่าไหร่ ก็คือเรื่องที่เขาบอกว่าเป็นเรื่องของระยะทางที่เชียงใหม่ คือพอฟังปุ๊บหอมจะกลายเป็นคนดูใจแคบทันที (ยิ้ม) หอมไม่เคยมีปัญหาเรื่องของระยะทาง การเดินทาง เราไม่เคยคุยกันอย่างจริงจังเรื่องของการที่แทคจะต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่ สำหรับหอมเพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อไปว่าหอมไม่มีปัญหา ส่วนแทคอาจจะมองว่าไกลแล้วอาจจะมีปัญหา อันนี้อาจจะเป็นความคิดและการตัดสินใจของเขาเองมากกว่า และเหตุผลที่เขาให้ก็ยังมีเรื่องอื่นอีก"

ต้นหอม แทค
     
       "ส่วนเรื่องภาพหลุดไม่เกี่ยวกับเรื่องรูปเลยค่ะ แทคบอกว่าเป็นรูปที่เราเลิกกันไปแล้ว ที่ว่าประกบปากกับแฟนคลับน่ะนะคะ (ขำ) ซึ่งมันไม่ได้มีผลกับหอม แต่หอมรู้สึกว่ามันมีผลกับภาพลักษณ์เขาอยู่แล้ว และมีคนไลน์มาบอกหอมแล้วว่าน้องเขาเป็นแค่แฟนคลับ แล้วเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายภาพนั้นออกมา คือ ณ วันนี้สังคมไปโจมตีที่น้องเขา น้องเขาก็เหมือนแฟนคลับทั่วไปน่ะค่ะ ความใกล้ชิดต่างๆ หอมเชื่อว่าแฟนคลับจะไม่เกินเลยโดยพละการ ถ้าดาราไม่เป็นคนเชื้อเชิญ หอมว่ายิ่งใกล้ชิดเท่าไหร่มันเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งใกล้ชิดมากก็เป็นธรรมดาที่เราก็อยากใกล้ชิดกับศิลปินที่เราชอบน่ะค่ะ เขาก็บอกว่าน้องแค่ถ่ายรูปเฉยๆ แต่จังหวะที่แทคถือโทรศัพท์แล้วเซลฟี่น่ะ แทคเป็นคนหันหน้าแล้วปากไปประกบกับน้องเขาเอง อันนี้คือสิ่งที่มีคนชี้แจงกับหอมอีกทีนะคะ แล้วในแคปชั่นของน้องเขาก็พูดประมาณนั้นเหมือนกันว่าเขาก็เซอร์ไพรส์ ดาราให้ความเป็นกันเองกับเขามากถึงขนาดนี้ ในแคปชั่นเขาก็บอกอย่างชัดเจน ฉะนั้นวันนี้เรื่องภาพไม่เกี่ยวกับหอม แต่หอมแค่ขอสื่อให้แสดงความเห็นใจกับน้องเขา หอมว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจ ส่วนภาพที่เกิดขึ้นไม่มีผลต่อความรู้สึกนะคะ เพราะว่าเราเลิกกันไปแล้ว แต่มีผลทำให้หอมตอกย้ำสิ่งที่หอมตัดสินใจว่ามันถูกต้อง (ยิ้ม)"

ต้นหอม แทค
     
       บอกระแวงเรื่องแทคมีหญิงอื่นมาตลอดทั้งที่อีกฝ่ายสัญญาจะไม่นอกใจ ส่วนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพราะมีพยานเชื่อถือได้ มั่นใจเพื่อนไม่โกหก
       "ก็อย่างที่แทคบอกว่าเป็นเรื่องของผู้หญิงด้วย สำหรับหอมตั้งแต่วันที่เดินออกมาขอยุติความสัมพันธ์ หอมให้เหตุผลเดียวก็คือเรื่องของผู้หญิงค่ะ และหอมก็ขอให้เขามีความสุขค่ะ"

ต้นหอม แทค
     
       "สิ่งที่หอมเจอ หอมขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวแล้วกันค่ะ แต่ครั้งนี้ด้วยพยานบุคคลที่หอมเชื่อใจได้และหอมไว้ใจมากจริงๆ เป็นคนบอกกับหอมเรื่องนี้ คือที่ผ่านมามันอดทนมาก็จริงนะคะ แต่ว่าตั้งแต่เรากลับมาดีกันแทคสัญญาว่าแทคจะไม่นอกใจ มีหอมคนเดียว และตั้งแต่นั้นมาหอมก็ไม่เคยรับรู้เรื่องผู้หญิงอีกเลย แค่มีคำถามในใจว่าจะมีไหม ทำไมเรายังรู้สึกไม่ไว้ใจอยู่เลย อาจจะเป็นความระแวงของหอมก็ได้ แต่ว่าครั้งนี้ที่หอมเจอ คือพยานบุคคลของหอมน่ะเชื่อถือได้ และหอมเชื่อใจพยานบุคคลหอมมากๆ หอมก็เลยตัดสินใจที่จะยุติ"

ต้นหอม แทค
     
       "หอมถามแทคค่ะ แต่หอมไม่ได้คำตอบ ไม่ว่าถามอะไรทุกเรื่องก็ตาม หอมไม่ได้คำตอบจากคนๆ นี้เลย แต่หอมมีคำตอบในใจแล้ว เพราะคนที่บอกหอมเรื่องนี้เป็นเพื่อนรักของหอมเลย เราคบกันมา 10 ปีแล้ว หอมเชื่อว่าเพื่อนหอมคนนี้เขาไม่โกหก"

ต้นหอม แทค
     
       "ถามว่าเพื่อนมีหลักฐานมาให้เราไหม ไม่มีค่ะ แค่บอกหอมเท่านั้นพอแล้ว คือก่อนที่เรื่องจะเกิดขึ้นหอมรู้สึกว่ามันมีแววอยู่แล้ว หอมเลยบอกกับเพื่อนว่าสัญญากันข้อหนึ่ง ถ้าเกิดอะไรขึ้นคืนนี้อย่าโกหกนะ (ร้องไห้) พูดออกมา คือที่หอมร้องไห้หอมไม่ได้เสียใจด้วยซ้ำ แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เซ้นซิทีปกับเพื่อนมากๆ เพราะเพื่อนหอมก็ไม่อยากพูดความจริงอยู่แล้ว มันก้ำกึ่งมาก เพราะเพื่อนหอมก็สนิทกับเขาและกับหอม ฉะนั้นมันเป็นช่วงที่อึดอัดมากในการเผชิญกับความจริง (เสียงสั่น) คือเขาก็ไม่อยากบอกหอม จนหอมพูดประโยคหนึ่งว่า ถามจริงๆ ว่าอยากให้หอมอยู่กับผู้ชายคนนี้ต่อไปไหม (ร้องไห้) คิดว่าหอมสมควรอยู่ตรงนี้ไหม เขาถึงพูดความจริงกับหอมทั้งหมด หอมก็ถามความจริงจากปากแทค แต่หอมไม่ได้คำตอบเลย แต่วันที่หอมตัดสินใจบอกเขาว่าจะยุติความสัมพันธ์ หอมพูดกับเขาชัดเจนเลยว่าหอมเลือกเชื่อเพื่อนหอม หอมเชื่อว่าเพื่อนหอมพูดจริงและไม่โกหก"

ต้นหอม แทค
     
       "หลังจากที่เราแยกจากกันก็บ้านใครบ้านมันนะคะ แล้วหอมก็มีคำตอบผุดขึ้นมาเลยค่ะ มันผุดขึ้นตั้งแต่เพื่อนหอมมาบอกและหอมเชื่อเขา เพียงแต่ว่าหอมอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่นะ การเดินออกจากชีวิตเขาหอมต้องใช้ความกล้ามากๆ เพราะว่าหอมเคยทำแล้ว แต่ทำไม่ได้ ฉะนั้นวันนี้หอมจะรวบรวมสติและความกล้าทั้งหมดจริงๆ หอมใช้เวลาอยู่กับมัน 4-5 วันก่อนจะตัดสินใจบอกยุติความสัมพันธ์กับเขาน่ะค่ะ"

ต้นหอม แทค
     
       บอกอีกฝ่ายไม่ง้อ เลิกกันต่างคนจะได้ไม่เหนื่อย บอกแทคชอบอิสระก็ได้สิ่งนั้นในวันนี้
       "ไม่มีนะคะ อาจจะมีลงไอจีที่ลงรูปแล้วบอกว่ารักนะ แล้วแท็กชื่อหอม คนก็จะมาเม้นต์ว่าอิจฉาพี่หอมจังเลย แฟนน่ารัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นที่เราทะเลาะกันใหญ่โต ที่เราจับได้เรื่องของเขา แต่ ณ เวลานั้นเขาก็ไม่อยากเสียไปอยู่แล้วค่ะ แต่ ณ เวลานี้พอมันแยกจากกันต่างคนต่างก็รู้ว่ามันก็ไม่เหนื่อยดีเนอะ การไม่มีหอมในชีวิตก็ทำให้เขาทำอะไรได้ง่ายขึ้นนะคะ ก็คือเรื่องของอิสระ ถ้าเขาชอบชีวิตที่อิสระ เพราะไลฟ์สไตล์ของเขาคืออิสระ เขาได้สิ่งนั้น เพราะชีวิตอิสระกับชีวิตของการมีแฟนมันตรงข้ามกัน คุณต้องเลือกว่าคุณเลือกจะมีอิสระ หรือคุณจะเลือกฉันให้เข้ามาในชีวิต"
     
       "ตอนนี้หอมไม่เป็นอะไรเลยค่ะหลังจากที่เลิกกัน อาจจะมีความเหงา เพราะเราเจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันทุกวันมันก็เป็นความผูกพัน มันเลยรู้สึกว่าสิ่งที่มันอยู่กับเราทุกวันมันหายไป หอมจะมีความรู้สึกเหงา แต่ความรู้สึกครั้งนี้เหตุผลมันชัดเจนมาก แล้วหอมต้องอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขได้บ้าง เหมือนกับที่ถามตัวเองว่าพอหรือยัง (เสียงสั่น)"
     
       พ้อรับรู้ได้ถึงความไม่แคร์กันของอีกฝ่าย บอกอยากฟังคำขอโทษที่มาจากใจจริงๆ มากกว่า
       "หอมรับรู้ความรู้สึกได้ถึงความไม่แคร์ ในความรู้สึกของหอมนะคะ แต่ถามว่าเขาผิดไหมก็ไม่ผิดค่ะ ในเมื่อหอมเป็นคนยุติความสัมพันธ์ เขาก็ต้องเดินหน้า ฉะนั้นสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ก็เป็นความรู้สึกเขา เขาสัมภาษณ์อะไรก็ได้หมดค่ะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่หอมรับคำตอบไม่ได้เอง หอมต้องดูแลความรู้สึกตัวเองน่ะค่ะ ถ้าเขาหายไวกว่าเขาก็วิ่งได้เร็วกว่า ฉะนั้นสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์เมื่อวานหอมไม่ได้ติดขัดอะไร นอกจากบางคำตอบที่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง(เมื่อวานเขาขอโทษ)เป็นคำเดียวที่หอมรอฟังจากปาก หอมอยากฟังคำขอโทษ (เสียงสั่น) ที่มาจากหัวใจจริงๆ"
     
       อุบตอบยังรักหรือไม่ โอกาสรีเทิร์นเหมือนแก้วแตกละเอียด ความรู้สึกเป็นศูนย์ แต่ยังไม่กล้าฟันธงว่าจะไม่รีเทิร์น บอกดูใจร้ายเกินไป
       "หอมขอไม่ตอบคำถามนี้ค่ะ (ยิ้ม) ที่บอกว่าจะไม่รีเทิร์นก็อาจเป็นความรู้สึกของหอมเอง หอมไม่กล้าพูดคำว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นแน่นอน ด้วยความเป็นคนที่หอมไม่กล้าพูดประโยคนี้ เพราะหอมรู้สึกว่าถ้าเราพูดประโยคนี้ มันน่าจะทำร้ายจิตใจคนฟัง ซึ่งพอหอมได้ยินปุ๊บมันก็เลยรู้สึกนิดหนึ่งว่ามันเจ็บนิดๆ เนอะ ก็รู้สึกนะ แต่ถามว่าเขามีสิทธิพูดไหม เขามีสิทธิพูด เพราะว่าความคิดของเขา เขาคิดและตัดสินใจไปแล้ว และระหว่างเราโอกาสรีเทิร์นมันเหมือนแก้วแตกละเอียดไปแล้ว มันแทบเป็นศูนย์น่ะค่ะ ฉะนั้นการที่เขาบอกสื่อและสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาก็ไม่ผิด"
     
       "หอมรู้สึกว่าเขาไม่แคร์กัน แต่การหมดเยื่อใยทุกคนควรจะทำ ยิ่งทำเร็วเท่าไหร่มันก็ดีกับตัวเขาค่ะ หอมไม่ได้รู้สึกว่าต้องแคร์ฉันซิในเมื่อเราเป็นคนตัดความสัมพันธ์เขาเอง เป็นธรรมดาที่เขาก็ต้องใช้ชีวิตเดินหน้าต่อไป"
     
       "ถ้ามีโอกาสเจอกันหลังจากนี้ สิ่งที่ให้คือความเป็นเพื่อน ดีที่สุดของการให้คือความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อน ถ้าเขามาขอคืนดีเหรอ ลึกๆ หอมเป็นคนใจดีนะ ทุกครั้งที่มีคนเดินมาขอความช่วยเหลือจากหอม เชื่อได้เลยว่าหอมต้องช่วยเขา แต่ถ้าหอมเป็นฝ่ายเริ่มต้นเดินเข้าไปหาเขา หรือแม้กระทั่งวันที่เขามีปัญหาและหอมเดินเข้าไปถามว่าเธอมีปัญหาอะไรหรือเปล่า อาจจะไม่ใช่หอม"
     
       บอกเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียด ส่วนตนมั่นใจทำหน้าที่แฟนไม่ขาดตกบกพร่อง สมควรได้รับสิ่งตอบแทนที่ดี
       "ทุกวันนี้คนใกล้ชิดให้กำลังใจดีมากค่ะ จากคนที่นานๆ คุยกันทีก็จะมีให้กำลังใจเหมือนกัน และกำลังใจจากแฟนคลับที่ร้อยวันพันปีบางคนก็ไม่เคยเม้นต์เลย (ยิ้ม) 300-400 ข้อความ ก็ต้องขอโทษด้วยที่หอมอาจจะอ่านข้อความเหล่านั้นไม่หมด แต่แค่รับรู้ว่ามีคนเลือกที่จะอยู่ข้างหอม หอมก็รู้สึกดีใจแล้วค่ะ (ยิ้ม)"
     
       "หลังจากเมื่อวานเขาก็มีไลน์มาบ้าง แต่ก็ไม่ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องพูดถึงความสัมพันธ์ต่อกัน ตอนนี้หอมไม่มีอะไรติดใจแล้วค่ะ ต่างคนต่างแยกกันไป แต่สิ่งที่หอมอยากบอกคือคนเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ไม่จำเป็นต้องก้าวร้าวใส่กัน หอมรู้สึกว่าที่ผ่านมาหอมแทบจะไม่ขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่ของการเป็นแฟน เพราะหอมรู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย หอมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ฉะนั้นบางเรื่องที่มันไม่ดีหอมไม่สมควรจะได้รับ หอมควรได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกับสิ่งดีๆ ที่หอมเคยทำไป"
     
       เผยไร้เจตนาเรียกชื่อหมาเป็นชื่อพ่อแทค พ้อสุดน้อยใจทำไมอีกฝ่ายเชื่อคอมเม้นต์ในไอจีมากกว่าตน
       "คือมีคนไปเม้นต์ว่าเลิกไปก็ดีแล้วผู้หญิงแบบนี้ไม่ดีเลย อย่างคลิปจูงหมาเข้าไปดูสิ นางเรียกชื่อหมาเป็นชื่อพ่อแทคด้วย หอมก็มาคิดว่าคลิปจูงหมาหอมมีอยู่อันเดียว หอมก็เข้าไปดูแล้วก็เห็นว่าหอมเรียกชื่อสมชาย แต่หอมไม่ได้คิดถึงพ่อเขาแน่ๆ ค่ะ มันเป็นคลิปที่ลงไว้เมื่อประมาณปีที่แล้วนะคะ แต่หอมไม่แน่ใจว่าถ่ายมานานขนาดไหน แต่หอมมั่นใจว่า ณ ตอนนั้นหอมไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับข้อมูลของคุณพ่อแทคเลยและถ้าเกิดตอนนั้นเราคบกันและเรารักกัน หอมว่ามันก็คงไม่ใช่ที่หอมจะเรียกชื่อพ่อแฟนเป็นชื่อหมา หอมไม่ได้มีเจตนาแล้วหอมก็รู้สึกน้อยใจเล็กๆ ว่าทำไมถึงเชื่อคนในโลกโซเชียลก่อนที่จะถามหอม คนๆ นั้นเป็นใคร คนที่เม้นต์มาก็ไม่ฉลาด แต่คนที่ไม่ฉลาดกว่าก็คือเจ้าตัวที่เลือกจะก้าวร้าวกับหอม หอมรู้สึกว่าถามสิ ทุกเรื่องหอมมีคำตอบ แค่ถาม แต่วันนี้เหมือนกับคนที่หมดเยื่อใย และฉันสามารถก้าวร้าวกับเธอได้ ฉันไม่แคร์ แต่หอมว่าอย่าถึงขนาดนั้นเลย ให้กลับไปถามตัวเองว่าที่ผ่านมาหอมทำผิดอะไรหรือหอมไม่ดียังไง ถ้าเจอค่อยมาร้ายกับหอม แต่ถ้าที่ผ่านมาค้นแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เคยทำอะไรไม่ดีเลย ควรตอบแทนกับหอมยังไง หอมควรได้รับยังไง"
     
       ย้ำรักพังจนเละตุ้มเปะ เหมือนโลกความฝันที่สักวันต้องตื่น
       "เขาดีหมดทุกอย่างเลยค่ะ หอมคิดว่าที่ผ่านมาหอมปฏิบัติได้ดีมาก เรื่องทะเลาะกันหอมว่ามันเป็นเรื่องลิ้นกับฟันที่ต้องมีบ้าง แต่สำหรับหอมถือว่าทะเลาะกันน้อยมาก ในขณะที่แทคเองปฏิบัติตัวกับหอมดีทุกอย่าง แต่มันไม่ใช่สิ่งที่หอมร้องขอ สิ่งที่หอมขอมีแค่ข้อเดียว ไม่ต้องดีกับหอมมาก แค่อย่าทำร้ายหอมแค่นั้นเอง"
     
       "คือตอนนี้ก็ยังคุยกันได้นะคะ แต่ความรักมันพังแบบเละตุ้มเปะยังไงไม่รู้ในความรู้สึก หอมไม่โทษคนอื่นเลยค่ะ หอมโทษคนของเรา วันนี้ที่รักพังก็คือคนของเราทำให้มันพัง ถามว่าเสียดายเวลาไหม ไม่เสียดายเลยค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่อยู่กับเขาแล้วหอมรู้สึกว่าสิ่งที่เขาสร้างโลกให้หอมขึ้นมามันสวยงาม และมีความสุขมาก ณ วันนี้พอเราได้รับรู้ความจริงว่าบางทีโลกนั้นมันอาจจะไม่มีอยู่จริงก็ได้ แต่ก็ได้ซึมซับว่าการอยู่ในความฝันมันเป็นแบบนี้นี่เอง มันมีความสุข ถึงเวลาตื่นก็ต้องตื่น"
     
       "ถ้าให้ร่วมงานกันเหรอ ส่วนใหญ่ก็คงเป็นอีเวนต์เนอะ คือหอมร้อนเงิน ถ้าลูกค้าจ่ายแพงก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำอยู่แล้ว แต่ถ้าอีเวนต์มันมีแรงจูงใจคือเงินๆๆ ก็ได้ค่ะ เงินมา การแสดงไป ไม่มีปัญหาค่ะ (หัวเราะ)"
     
       ฝากความหวังดีครั้งสุดท้าย ชีวิตเดินมาไกลแล้วอยากให้รักษาภาพลักษณ์ตัวเอง
       "สำหรับรักครั้งต่อไปหอมคงมีสติมากขึ้น คงให้เวลากับมันมากขึ้น และคงใช้หลักเหตุผล และฟังคนรอบข้างมากขึ้น และถ้าให้พูดถึงแทค ณ วันนี้แทคมาไกลมาก หอมอยากให้แทครักษามาตรฐาน รักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง นี่เป็นความหวังดีครั้งสุดท้าย เพราะตอนอยู่กับหอม หอมจะคอยดูแลแทคในเรื่องภาพลักษณ์และปรึกษาเรื่องงานตลอด เพราะหอมรู้สึกว่าเขาไม่มีที่ปรึกษา ณ วันนี้หอมเดินออกมาจากชีวิตแทคแล้ว หอมอยากให้แทคเห็นความสำคัญกับสิ่งที่เราสร้างมันขึ้นมา และรักษามันไปให้ตลอด รักษาภาพลักษณ์ให้เป็นที่รักและที่ชื่นชมของทุกคนต่อไป อย่าทำลายมัน อย่ากลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก"
     
       เผยความผิดพลาดในรักครั้งนี้ตนขอให้โยนไปที่แทค บอกตนไม่สมควรถูกด่า ส่วนใครที่รอสมน้ำหน้าคงบังคับกันไม่ได้
       "หอมไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่ถูกต่อว่า ถ้าหอมเป็นคนอื่นแล้วมองเรื่องราวตรงนี้ หอมก็คงจะเม้นท์ต่อว่าเหมือนกัน ความผิดทั้งหมดสำหรับรักครั้งนี้โยนไปที่เขาได้เลยค่ะ (หัวเราะ) อยากจะเม้นต์ด่ายังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด่าไปทางโน้นเลยค่ะอย่าด่าหอม หอมไม่สมควรได้รับการถูกด่าแม้แต่น้อยค่ะ"
     
       "หรืออย่างคนที่รอสมน้ำหน้าเรา คู่หอมเป็นคู่ที่เล่นใหญ่มาตลอดนะคะ แม้กระทั่งครั้งนี้ที่หอมจะต้องมานั่งให้สัมภาษณ์สื่อเยอะขนาดนี้ ก็เพราะพี่เขาให้สัมภาษณ์ใหญ่ขนาดนั้น (หัวเราะ) คือหอมเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง และต่อไปเมื่อไหร่ก็ตามที่หอมมีแฟน หอมก็จะเล่นใหญ่นะ หอมเป็นคนที่ชอบให้ผู้ชายแสดงความรักเยอะๆ หอมจะรู้สึกว่าหอมได้รับเกียรติ คนอาจจะมองว่าสร้างกระแส ต้องเล่นใหญ่อย่างเดียว หอมไม่สามารถจะไปบังคับความคิดคนได้ ถ้ามีความสุขกับการคิดแบบนั้น คิดไปไม่เป็นไร ถ้าหอมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมีความสุขได้ก็โอเคค่ะ"

CR : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000070886

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น