Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เตรียมความพร้อมด้วย Pocket WiFi ก่อนปั่นจักรยานเที่ยวญึ่ปุ่นด้วย

สิ่งที่ต้องเตรียมกันก่อนจะเริ่มขี่จักรยานที่ญี่ปุ่น

1. Mobile Phone  เพื่อเปิด Google Maps - ผมใช้ Sony Xperia Z  มันดีมากตรงที่เป็น มือถือกันน้ำ ต้องขี่ฝ่าฝนที่ตกเพียงใด มือถืออันนี้ก็สามารถอยู่ในตะกร้าจักรยานได้ตลอดตากฝนไปพร้อมกับผมได้


2. Pocket WiFi - เพื่อต่อ Net สำหรับ Google Maps ผมใช้บริการของ Pocket WiFi อยู่กันยาวตั้งแต่เช้ายันเย็น
PS:  ผมขอโฆษณาหน่อยแบบว่าตอนไปรับของที่ Office น้องผู้หญิงเค้าน่ารักมาก บริการดีมาก

Pocket WiFi
Pocket WiFi

3. Powerbank - มือถือเปิด Google Maps แบตหมดเร็วมากคับ แนะนำเลย

4. น้ำ + ข้าวกล่อง ร้านสะดวกซื้อ

5. ลำโพงจิ๋ว - เวลาปั่นเหงาๆ เสียบกับมือถือเปิดเพลงฟัง วางไว้หน้าตะแกรงรถจักรยาน ได้อารมณ์ติ๊ดแตกเลยคับ 555

6. ภาษาญี่ปุ่นนิดหน่อย - เวลาถามทาง ต้องยอมรับคน Kyoto คุยอังกฤษไม่ค่อยได้คับ จำไว้ให้มั่น (Massugu - ตรงไป , Hidari - ซ้าย , Migi -ขวา) บางทีเค้าก็คิดว่าเราเป็นคนญี่ปุ่น เค้าก็ใส่ญี่ปุ่นแหลกเลย ผมก็ได้แต่ยิ้มแหะๆ เกาหัว แล้วก็ตอบไปว่า “วาการิมาเซ็น english please”

อุปกรณ์ครบชุดพร้อมลุย ถ้าพร้อมแล้ว OK Let’s go

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น