Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ตั๊ก บงกช วิ่งโร่แจ้งความ เหตุมือดีปล่อยภาพหลุดแอบถ่าย!?

ตั๊ก บงกช


        "ตั๊ก บงกช" ส่งทนายโร่แจ้งความดำเนินคดีคนปล่อยภาพหลุดแอบถ่ายบนทริปเรือยอชต์ เชื่อฝีมือลูกเรือ

ตั๊ก บงกช
     
       จากกรณีในโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการเผยแพร่ภาพ นางบงกช เบญจรงคกุล อายุ 30 ปี หรือ ตั๊ก บงกช ดารานางแบบชื่อดัง ถูกแอบถ่ายขณะไปล่องเรือยอชต์ ใน จ.ภูเก็ต กับ สามี คือ นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือ เจ้าสัวบุญชัย และบุตรชาย ซึ่งในภาพดังกล่าวปรากฏภาพ ตั๊ก บงกช กำลังใส่ชุดว่ายน้ำโพสท่าถ่ายรูป โดยต่อมาทางดาราสาวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ภาพหลุดโคตรเซ็งเลย ตั๊กเช่าเรือเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว เเพงก็เเพง เเล้วยังมาเเอบถ่ายรูปเราอีก มีพนักงานบนเรือ 4 คน มีคนทำอาหาร 2 คน คนขับ 1 คน เเละ คนของสามีตั๊ก 1 คน ชื่อ ชาลี เอาไว้ก่อนตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีเรื่อง เพราะตั๊กต้องเลี้ยงลูกให้ดี เมื่อลูกโตขึ้น อีก 2 - 3 ปี ตั๊กจะกลับไปเป็นคนของสังคมอีกครั้งค่ะ ปล. พนักงานเรือ...มาก"

ตั๊ก บงกช

     
       ล่าสุด วันนี้ (20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สน.พหลโยธิน นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ อายุ 59 ปี ตัวแทนรับมอบอำนาจจาก นางบงกช เบญจรงคกุล เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.บรรยงค์ แดงเรือง พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมนำเอกสารหลักฐานเป็นรูปถ่ายที่ถูกเผยแพร่ทางโปรแกรมไลน์ นำมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี

ตั๊ก บงกช
     
       นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า หลังจาก คุณตั๊ก ทราบจากเพื่อนว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า มีภาพตัวเองถูกนำมาเผยแพร่ ตนก็ได้รับมอบหมายมาจากคุณตั๊กให้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่ภาพ ขณะเดินทางไปล่องเรือยอชต์ พักผ่อนกับทางครอบครัวที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยคาดผู้ที่แอบถ่ายน่าจะเป็นคนบนเรือดังกล่าว เนื่องจากบนเรือมีพนักงานอยู่ 4 คน และขณะนี้ทราบชื่อและข้อมูลของพนักงานบนเรือทั้งหมด

ตั๊ก บงกช

     
       โดยในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 13.00 น. ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกให้ตนมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ในวันนี้ได้มาลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่แอบถ่ายและเผยแพร่ในข้อหา "ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล" และหลังจากนี้จะมีการตั้งทหนายเพื่อดำเนินคดีทางแพ่งและอาญา อีกด้วย นอกจากนี้ ในกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพ คุณตั๊ก บงกช ซึ่งเป็นรูปเก่าในภาพยนตร์เรื่อง "ดวงอันตราย" ทั้งนี้ ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมผู้ที่เผยแพร่นั้น มีเจตนาวัตถุประสงค์อะไรถึงมีการโพสต์ภาพดังกล่าว อีกทั้งรูปจากภาพยนยตร์ดังกล่าวนั้นทางคุณตั๊กก็ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ และในกรณีนี้ก็จะดำเนินคดีไปด้วย

ตั๊ก บงกช
     
       เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานเอกสารที่เป็นรูปถ่ายดังกล่าวไว้ เพื่อพิจารณาในการดำเนินคดี และจะเรียกให้ นายอภิวัฒน์ ตัวแทน ตุณตั๊ก บงกช มาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

CR : ASTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น