Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แชร์ว่อนเน็ท คลิปนักเตะเลสเตอร์ มีเซ็กกับหญิงแดนสยามเสียงไทยชัดเจน

คลิปนักเตะเลสเตอร์
คลิปมีเซ้กกับหญิงไทยที่โรงแรม

        สำนักข่าว "มิร์เรอร์" ของประเทศอังกฤษ เผยภาพพร้อมคลิปสุดฉาว นำโดยลูกชายของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขณะกำลังมีเซ็กซ์กับสาวไทยระหว่างเดินทางมาช่วงปิดฤดูกาลที่แดนสยาม พร้อมข้อความที่เป็นการเหยียดหยาม ที่สำคัญมีเสียงผู้หญิงไทยหลุดออกมาชัดเจน

คลิปนักเตะเลสเตอร์
เจมส์ เพียร์สัน ลูกชายกุนซือ
        เลสเตอร์ ซิตี ยกทัพมาที่ประเทศไทย หลังจากภารกิจลุล่วงรอดตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจากมีเจ้าของเป็นคนไทย อย่างไรก็ตามมี 3 นักเตะวัยรุ่น ทำฉาว นำโดย เจมส์ เพียร์สัน กองหลังวัย 21 ปี มีดีกรีเป็นลูกของกุนซือ, ทอม ฮูเปอร์ ดาวยิง และ อดัม สมิธ ผู้รักษาประตู ทั้งหมดถ่ายคลิปกำลังมีเซ็กซ์กับสาวไทยที่โรงแรม พร้อมกับข้อความดูถูกและเหยียดหยามหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง
     
       สำหรับคำดูถูกหญิงไทยไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากค่อนข้างหยาบ ส่วนตอนนี้สื่ออังกฤษรายงานว่ากระบอกเสียงของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมฉาวครั้งนี้ของ 3 นักเตะแต่อย่างใด
     
       บางส่วนที่เปิดเผยได้ คือ 3 แข้ง เลสเตอร์ พยายามให้สาวๆ ทำรักต่อกันแบบเลสเบียน นอกจากนี้ ยังมีการดูถูกเชื้อชาติด้วยการใช้คำว่า "slit eyes" ทำนองว่า "ตาเล็ก" หรือ "ตายี๋" ด้วย

คลิปนักเตะเลสเตอร์
เลสเตอร์เดินทางมาเยือนไทยช่วงปิดฤดูกา
     
       ก่อนหน้านี้ ซูซาน วีแลน ประธานบริหารของ เลสเตอร์ กล่าวสวยหรูขัดกับพฤติกรรมผู้เล่นครั้งนี้ว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง การสนับสนุนของพวกเขาช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ยอดเยี่ยมมา ทำให้เรามีกลุ่มแฟนบอลชาวไทยเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยพัฒนาสโมสร"

คลิปนักเตะเลสเตอร์ ที่กำลังเป็นข่าว


CR : ASTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น