Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

ตุ๊กตายาง เหมือนจริง!! เลือกสเป๊คได้ตามใจ ราคาตัวละ 64,600 บาท ชมคลิป

ตุ๊กตายาง
ตุ๊กตายาง

โรงงานผลิตตุ๊กตายาง "โอเรียน อินดัสทรี" ในญี่ปุ่น ประกาศความภาคภูมิใจที่สามารถพัฒนาตุ๊กตาให้เหมือนมนุษย์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการใช้ซิลิโคนชนิดพิเศษคุณภาพสูง ให้สัมผัสเหมือนผิวหนังจริง และดวงตาที่มีแววตาเหมือนมนุษย์ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกสเป็กผู้หญิงที่ต้องการได้ โดยสามารถเลือกขนาดหน้าอก สีผม สีตา และรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย ไปจนถึงนิ้วที่สามารถเคลื่อนไหวได้จริง

ตุ๊กตารุ่นนี้ชื่อว่า "ดัช ไวฟ์ส" เป็นความหมายในภาษาญี่ปุ่นว่า "ตุ๊กตายาง" ราคาตัวละประมาณ 64,600 บาท ทางบริษัทเผยว่า ตุ๊กตายางล่าสุดที่ผลิตออกมานั้น เหมือนมนุษย์จนคุณผู้ชายจะไม่ต้องการผู้หญิงจริงอีกเลย สิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาคือแววตาและผิวหนังที่เหมือนมนุษย์จริง

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเช่น เสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ เช่น ชุดนางพยาบาล ชุดเลขาและชุดชั้นในอีกด้วย


เห็นโลกรอบด้าน เข้าใจชีวิตรอบตัว ที่ "นิวทีวี ช่องทีวีดิจิตอล"
พบเรื่องราวมากมายที่รอให้คุณได้รู้และเข้าใจ จนคุณไม่อยากลุกไปไหน นิวทีวี ทีวีดิจิตอลช่องใหม่ ด้วยข่าวรูปแบบใหม่ เข้าใจง่าย และสารคดีจากทั่วทุกมุมโลก ตื่นตาตื่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

คลิป ตุ๊กตายาง

4 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. แล้วแต่ความคิดของส่วนบุคคลมีทั้งบวกและลบในส่วนตัวมันทางเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มโสดและไม่ใช่น่ารังเกลียดอะไรขอให้ลับสายตาก็ok แล้ว

    ตอบลบ
  4. คนเป็นสิ่งมีชีวิต ควรปฏิสัมพันธ์และรับรู้ความรู้สึกที่มาจากสิ่งมีชีวิตด้วยกัน ถ้าต่อไปคนพึ่งพาแต่สิ่งไม่มีชีวิต คนจะกลายเป็นเหมือนสิ่งไม่มีชีวิต

    ตอบลบ