Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

รีวิว พาวเวอร์แบงค์ พร้อมซองผ้าสุดเก๋

ปีใหม่ที่ผ่านมา ป๋ารัก ไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วพบปัญหาแบตมือถือไม่พอ ขนาดพก พาวเวอร์แบงค์ แล้วยังเอาไม่อยู่เพราะตัวเก่าประจุมันน้อยแค่ 4,000 mAH เอง กลับมาออฟฟิศมี พาวเวอร์แบงค์ มาให้รีวิวพอดี หลังจาก อ่านสเปคแล้วแอบอยากได้ตะหงิดๆเพราะแบตจุมากถึง 8100 mAH แถมยังปล่อยไฟออกด้วยความแรงตั้ง 1.5 A แน่ะ

พาวเวอร์แบงค์

พาวเวอร์แบงค์

แกะกล่อง

ปกติแล้ว พาวเวอร์แบงค์ เจ้าไหนก็เหมือนๆกันหมด อาจมีฟีเจอร์ไฟฉายแถมมาบ้างซึ่งก็ไม่ได้ค่อยได้ใช้เสียเท่าไหร่ แต่เจ้า Power Max เหมือนจะรู้ใจว่า พาวเวอร์แบงค์ เปลือยๆมันกระทบกระแทกของในกระเป๋า พี่แกเลยแถมซองผ้ากำมะหยี่มาให้ด้วย อาจดูเล็กน้อยแต่สะดวกมากในการพกเก็บพร้อมสายชาร์จจริงๆนะเออ

พาวเวอร์แบงค์

สายชาร์จไม่ยาว ไม่เกะกะ และชาร์จไฟได้เร็วขึ้น

สายชาร์จสั้นดีกว่าสายชาร์จยาวเพราะค่าความต้นทานน้อยกว่า ทำให้ไฟฟ้าไหลเข้าสู่สมาร์ทโฟนได้ไวขึ้น (เพราะโลหะที่เป็นตัวต้านทานมีน้อยกว่าจากระยะทางที่สั้นกว่า) อีกทั้งยังพับเก็บง่ายไม่เกะกะ ใส่ซองพร้อมกับตัว Power Max ได้เลย

พาวเวอร์แบงค์

พาวเวอร์แบงค์

ชอบที่ปล่อยไฟออก 1.5 A แบตเต็มไวมาก

คนส่วนมากจะมอง พาวเวอร์แบงค์ ที่ความจุไฟเป็นหลักไม่ได้มองที่ output เสียเท่าไหร่ โดยส่วนมากแล้ว สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเราจะรับไฟเข้าได้ 1A-2 A การที่ Power max ปล่อยไฟออกมา 1.5 A จึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ที่ชาร์จจะสามารถทำให้ชาร์จได้ไวกว่า Power Bank ที่ปล่อยประจุออกแค่ 1A แน่นอน

พาวเวอร์แบงค์

ความจุ 8100 mAH คิดแบบถัวๆ ชาร์จแบตได้เต็ม 3-4 รอบ

แบตเตอรี่สมาร์ทโฟนในท้องตลาด มักจะอยู่ที่ราว 2000-3000 mAH ด้วยความจุของ Power Max เราจึงชาร์จสมาร์ทโฟนของเราได้อย่างน้อยที่สุดสองรอบแน่ๆ อาจชาร์จได้มากถึง 4 รอบเลยก็ได้ถ้าสมาร์ทโฟนของเรามีแบตน้อยกว่า 2000 mAH แถมขนาดเครื่องก็ไม่ใหญ่มาก ถือได้พอดีมือ

พาวเวอร์แบงค์

ซองผ้ากำมะหยี่น่ารักดี ให้คะแนนด้านความเอาใจใส่

เรื่องซองนี่บอกเลยว่า ประทับใจมาก ไม่ค่อยได้เห็น พาวเวอร์แบงค์ แถมซองผ้าแบบนี้ซักเท่าไหร่ โอเคค่างวดซองผ้าอาจไม่ได้แพงอะไร แต่มันคือความใส่ใจและความสะดวกของผู้ใช้ อันนี้ให้คะแนนเรื่องความเอาใจใส่ไปเลยครับ

พาวเวอร์แบงค์

สรุป

Power Max ออกแบบความจุมาได้เหมาะกับคนเมืองที่ใช้แบตกันฮวบฮาบ(ไม่ควรต่ำกว่า 5000 mAH ถึงจะเอาอยู่) มีซองผ้าให้ทำให้เก็บและพกพาได้สะดวก การจ่ายไฟ Output แรงมากที่ 1.5 A ทำให้ใช้ไปชาร์จไปก็ยังชาร์จให้เต็มได้ โดยรวมแล้วจัดว่าน่าใช้มาก ใครสนใจสามารถสอบถามได้จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านได้เลยครับ

CR : http://tech.mthai.com/review/45086.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น