Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

คอมเม้นแฟนบอลเวียดนามหลังพ่ายบอลโลกในศึก ไทย เวียดนาม

ไทย เวียดนาม

จัดมาเพียบ! ความเห็นแฟนบอลเหงียน หลังเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทีมชาติ ไทย เวียดนาม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอาทิตย์ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งผลปรากฏว่า "ช้างศึก" เฉือนไปได้แบบหืดจับ 1-0 จากลูกยิงไกลของ ปกเกล้า อนันต์  ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

นั้นเราไปดูกันซิว่า..หลังเกมดังกล่าวจบลง แฟนบอลตระกูลเหงียนรู้สึกอย่างไร?

#‎คอมเม้นต์หลังจบเกมส์ไทยกับเวียดนาม‬ (ชุดใหญ่)

Huy Nguyen : 
ทีมไทยเกย์ก็แค่มีผู้เล่นมากกว่า1คนเท่านั้น

ĐứcCường Nguyễn : 
เราต้องรับกลับไปแก้ไขกองเชียร์คนไทยบ้างส่วนนิสัยไม่ดีชอบดูถูกที่ฉันเจอวันนี้

Tạ Quốc Bảo : 
ขอแสดงความยินดี ประเทศไทย ของคุณแข็งแกร่งกว่าเรา

Tuấn Nguyễn :
นี่คือการแข่งนัดแรกที่เลวที่สุด WC 2018 :(((

Nam Bá Đạo : 
ฉันคิดว่าเล็กๆน้อยๆกรรมการไม่ควรเป่าหยุดเกมส์ บางจังหวะไม่ควรได้ใบเหลืองและคิดว่าก็ไม่ควรได้ใบแดงมันเหมือนลำเอียงมากเกินไป

Hoàng Trung : 
ต้องรับยอมว่าเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานต่ำกว่าไทยในนัดนี้ เราเล่นติดขัดมากไปบางจังหวะควรทำได้แต่ก็ไม่ได้ ครึ่งหลังเกมส์มันหายไป สถานการณ์ตอนนี้เรายังมีหวังเล่นในบ้านต้องเก็บเกี่ยวการเล่นของไทยให้มากที่สุด

Hlv Miura Jmg :
เป็นเกมส์ที่น่าเศร้าของโค้ชมิอูระ แต่เรายังรัก โค้ชมิอุระ

Quốc Anh : 
ผิดหวังกับ เลย์คองวิน เล็กน้อยทุ่มเท่มากไปจนแกร่งไปหมด

ไทย เวียดนาม

Hải Phòng Người : 
โดยทั่วไปก็ถือว่าดี แต่เศร้า T_T

Hy Vọng :
กองหน้าหลุดโล่งๆ 2-3 ครั้งยังทำไม่ได้แล้วจะหวังอะไร เจาะก็ไม่เข้า

Thành : 
ฉันจะสนับสนุนทีมจนกว่าฉันตาย ><

Hieusun Fubunow : 
เวียดนามแพ้ทีมไทย 1 ลูก เล่นเกมกันมั่วไปหมดรุนแรงบาดเจ็บ รู้สึกว่าแผนการของนายมิอุระ เราไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกระทั้งมาเสียประตูแก้เกมส์ก็ช้าทำให้ไทยชนะไป

Ma Kết : 
เวียดนามผิดพลาดมากเกินไป

Hoàng Phương : 
เขามีอำนาจศาลตุลาการที่ดี (หมายถึงกรรมเข้าข้างไทย) V_V

Phong Như Nguyễn : 
จุดเปลี่ยนของคือการได้รับใบแดงจากกรรมการ ผู้เล่นน้อยกว่า

ไทย เวียดนาม

Thuỳ Dương : 
ฉันเกลียด ฉันเกลียด

Hoàng Trung Hiếu :
ฉันเบื่อกรรมการจากออสเตเลีย -_ - ที่ทำหน้าที

Kongthong : 
ทำไมเวียดนามไม่ได้ความยุติธรรม

Nguyễn Thế Hoàng :
นี่นะหรือฟุตบอลไทยแลนด์อะไรก็ล้ม เวียดนามยินดีต้อนรับกลับบ้าน

Tiến Anh : 
กลับมาเล่นที่บ้านเราต้องใช้เงินอัดกรรมการบ้างละ

Thìa'S Gỗ Poly'y :
เราต้องใช้ U19 สู้กับทีมไทย

Lê Hoàng Phúc : 
เราเล่นดีแล้วแต่คิดว่าน่ะจะเสมอ

ไทย เวียดนาม

Châu Hải Yến :
โดนโกง T_T

Duy Khương : 
กรรมให้ใบแดงไม่สมควรเลยเหมือนได้รับรางวัลใต้โต๊ะ

Phong Như Nguyễn : 
กรรมการโคตรลำเอียงสถานการณ์ที่ได้รับใบเหลืองก็ไม่สมควรได้ เจ็บใจจริงๆ

Phương Khanh : 
ทีมไทยเล่นไม่สมราคาคุย

CR : facebook/Support Thai Premier League
https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น