Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจจับร้าน บันจี้จัมพ์ ที่ปล่อยให้นักท่องเที่ยวแก้ผ้าเล่น

บันจี้จัมพ์

ตร.สภ.แม่ริม เข้าตรวจสอบร้านกระโดดบันจี้จัมพ์ที่ อ.แม่ริม พบเป็นสถานที่เดียวกับภาพในคลิป หญิงสาวคนหนึ่ง เปลือยกายไร้เสื้อผ้าปิดบังร่างกาย กระโดดเล่นบันจี้จัมพ์อย่างสนุกสนาน ด้าน ผู้ดูแลร้านปฏิเสธไม่รู้เห็นเรื่องดังกล่าว...

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ค. 58 พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้าทำการตรวจสอบที่ร้านเอ็กซ์เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนสายแม่ริม - สะเมิง จ.เชียงใหม่ หลังจากมีการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์กรณีมีภาพคลิปหญิงสาวคนหนึ่ง เปลือยกายไร้เสื้อผ้าปิดบังร่างกายกระโดดเล่นบันจี้จัมพ์อย่างสนุกสนานในสถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งถูกระบุว่าอยู่บนถนนสายแม่ริม - สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นด้วยมือถือและแชร์ทางไลน์ก่อนจะถูกส่งต่อๆ กันไป อย่างกว้างขวางในจังหวัดเชียงใหม่

ในภาพปรากฏว่าเป็นภาพนิ่งของหญิงสาวคนหนึ่งวัยประมาณ 25-30 ปี และหน้าตาคล้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถ่ายภาพนิ่งไว้ทั้งขณะก่อนและหลังจะกระโดดลงมาจากบันจี้จัมพ์ เผยให้เห็นสรีระร่างกายที่เปลือยเปล่าอย่างชัดเจน โดยไม่สนใจและอับอายผู้คนแต่อย่างใด เกี่ยวกับกระแสเรื่องนี้ ทาง พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สั่งให้มีการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

บันจี้จัมพ์

หลังได้รับคำสั่งทาง พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ หอมยศ สวป.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังสถานที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบไม่พบนักท่องเที่ยวที่ปรากฏในภาพและยังไม่พบตัวเจ้าของร้านแต่อย่างใด มีเพียงพนักงานคนหนึ่งที่ออกมาพบเจ้าหน้าที่เท่านั้น ทราบชื่อภายหลังคือ นายบัญชา จุฬากูล อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวน ผู้ดูแลร้านทราบว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ โดยทางร้านและพนักงานไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชาติใด โดยนายบัญชายังได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้จัดให้มีกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้ และไม่รู้เห็นการกระทำของนักท่องเที่ยว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความต้องการของนักท่องเที่ยวเอง โดยก่อนจะขึ้นไปกระโดดนักท่องเที่ยวได้แต่งกายด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และได้ถอดเสื้อคลุมออกก่อนที่จะกระโดดลงมา

ขณะที่ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่ริม กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ปรากฏในคลิปจริง โดยจะตรวจสอบใบอนุญาตของสถานประกอบการดังกล่าวว่ามีหรือไม่ พร้อมตรวจสอบว่ามีบริการที่เข้าข่ายล่อแหลม เช่นการแสดงลามกอนาจารด้วยหรือไม่ หากพบก็จะดำเนินการตามกฎหมาย โดยเฉพาะกรณีของคลิปโป๊นั้น ถ้าพบมีการกระทำผิดจริงก็จะเปรียบเทียบปรับต่อ

ด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ หอมยศ สวป.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำกำลังตำรวจไปตรวจสอบก็พบว่ามีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนผู้จัดการร้านและเจ้าของร้านนั้นไม่อยู่ทราบว่าเดินทางเข้าไปทำธุระที่ กรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตาม จึงมอบหมายร้านให้ทาง นายบัญชา จุฬากูล เป็นผู้ดูแลร้านแทน ตนจึงได้ทำการแจ้งข้อหา กระทำการไม่อันควรต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

CR : ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น