Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ละครฟอร์มยักษ์ ข้าบดินทร์ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์

ข้าบดินทร์

"ข้าบดินทร์" บทประพันธ์ของ วรรณ วรรธน์ กำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร บทโทรทัศน์ เอกลิขิต งานนี้บอสใหญ่ "พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์" ยังทุ่มทุนสร้างฉากสวย ๆ ที่ใช้ในการถ่ายทำ เก็บมาฝากให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ"


หลังจากที่เดินหน้าถ่ายทำกันมาเป็นเวลานาน กับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ สุดอลังการ "ข้าบดินทร์" ของผู้จัดมากฝีมือแห่งค่ายทีวีซีน "พี่ปิ่น–ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ที่จะมาเอาใจแฟนละครพีเรียด ด้วยการจับพระเอกรูปหล่อ "เจมส์ มาร์" ประกบคู่นางเอกคิวทอง "แมท-ภีรนีย์" ที่มาแต่งองค์ทรงเครื่อง ชุดไทยสมัยโบราณ แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

ข้าบดินทร์

"ข้าบดินทร์" บทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ กำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร บทโทรทัศน์ เอกลิขิต งานนี้บอสใหญ่ "พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์" ยังทุ่มทุนสร้างฉากสวย ๆ ที่ใช้ในการถ่ายทำ เก็บมาฝากให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ และยังได้นำทัพนักแสดงมากความสามารถ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น มณีรัตน์ ศรีจรูญ, โชคชัย บุญวรเมธี,จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, จินตหรา สุขพัฒน์, ดิลก ทองวัฒนา, สาวิตรี สามิภักดิ์, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ดนัย จารุจินดา, อรรถพร ธีมากร, ชุมพร เทพพิทักษ์ ฯลฯ

"พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์" พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า "ข้าบดินทร์ เป็นละครพีเรียดที่หนักพอสมควร เพราะด้วยโลเกชั่นต่าง ๆ เราก็ต้องไปถ่ายทำกันตามต่างจังหวัดก็จะดูลำบากกันนิดหนึ่ง และอีกอย่างเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับช้าง ซึ่งมันก็ค่อนข้างหนักอยู่แต่สำหรับพี่ พี่ก็เต็มที่นะ เพราะพี่ต้องการให้มันออกมาดูดีที่สุด ด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างชัดเจน ทั้งโรแมนติก ดราม่า คือ เป็นละครพีเรียดที่มีครบทุกองค์ประกอบแล้วมารวมอยู่ในข้าบดินทร์ พี่บอกเลยว่าแฟน ๆ ละครพ่อเหมกับแม่ลำดวนต้องดู งานนี้มีน้ำตาไหลแน่"

ข้าบดินทร์

ด้าน "หนุ่มเจมส์ มาร์" เผยว่า "ในเรื่องเล่นเป็นทหาร ด้วยบทหรือตัวละครที่คนคนนี้ต้องเจอผมว่ามันเป็นอะไรที่ยากคือต้องมีติดคุกด้วย เป็นละครที่สะท้อนถึงความรักชาติ เป็นคนทำงานเพื่อชาติ คือผมว่าต้องดูนะครับรับรองสนุกแน่นอน"

นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" เผยว่า "แมทได้อ่านนิยายแล้วก็ต้องยอมรับว่ามันค่อนข้างจะไกลตัวมากไม่ใช่แมทเลย นึกภาพตัวเองเป็นลำดวนไม่ออกเลย นึกน้ำเสียงท่าทางการเดินไม่ออกพอยิ่งไปเข้าฉากวันแรกมันก็ยิ่งกดดัน วันแรกถ่ายหลายเทคมาก พูดยากขยับตัวยากทำอะไรยากทุกอย่าง แต่ว่าก็อยากให้เปิดใจรับ เพราะว่าเจมส์กับแมทตั้งใจมากค่ะ"

ข้าบดินทร์

แฟนละครอย่าพลาดเชียว! ติดตามชมละคร "ข้าบดินทร์" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น