Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ห้ามพลาด กล้องจิ๋ว งาน TME 2015 Hi-End

กล้องจิ๋ว

        พร้อมจะจัดขึ้นอีกครั้งสำหรับงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End (TME 2015) ที่ในครั้งนี้พบว่า แบรนด์ใหญ่ฝั่งแอนดรอยด์ ต่างนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดมาประชันกันอย่างเต็มที่ และถือเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขัน eSport ภายในงานด้วย
     
       1.สมาร์ทโฟนแห่เปิดตัวพร้อมขาย-จอง
     
       เจ้าตลาดใหญ่อย่างซัมซุง หลังจากเริ่มวางจำหน่าย Galaxy S6 และ Galaxy S6 EDGE อย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ก็ยังมีการเก็บทีเด็ดไว้ในงานอย่างการเปิดจองสีที่ยังไม่นำเข้ามาจำหน่าย อย่างสีเขียว ที่จะเปิดให้จองภายในบูทเอไอเอส ก่อนรับเครื่องในวันที่ 30 พฤษภาคม 2558
     
       เช่นเดียวกับ เอชทีซี ที่มีการวางจำหน่าย HTC One M9 Plus ครั้งแรกภายในงาน โดยเปิดราคาจำหน่ายมาที่ 24,900 บาท ส่วนภายในงานจะมีแบรนด์อย่างไมโครซอฟท์ดีไวซ์ ที่นำ Lumia 640XL LTE และ Surface 3 มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ขณะที่ หัวเว่ย จะมีการเปิดตัว Huawei Honor 6 Plus ทาง LG จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง G4 พร้อมเปิดจองภายในงาน
     
       รวมถึงแบรนด์ไทยอย่าง ไอ-โมบาย ที่จะนำ IQX Pro และ IQX BIG พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง เจ เจตริน และวงแทททูคัลเลอร์ ปิดท้ายที่ วีโก นำ Wiko Highway Star เข้ามาเสริมทัพในกลุ่มเครื่องรองรับ 4G
     
       โดยภายในงานก็จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดๆ ให้ได้ไปลองใช้ และสัมผัสกันกว่า 80 รุ่น ซึ่งสามารถหาข้อมูลได้จาก เปิดคัมภีร์รุ่นเด็ด 80 รุ่น ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 

กล้องจิ๋ว

        2.XiaoMi บุกตลาดไทย
     
       นับเป็นก้าวแรกที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจในตลาดไทยของแบรนด์น้องใหม่จากจีนที่กวาดตลาดในโลกออนไลน์ไปได้อย่างร้อนแรกอย่าง XiaoMi ที่ล่าสุด มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย และนำเข้าอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีช่องทางจำหน่ายอย่าง เอสเทรค ที่ถือว่าเป็นดิสทริบิวเตอร์ที่ค่อนข้างแข่งแกร่งในตลาดไอที ซึ่งต้องการขยายมาจับตลาดมือถือด้วยเช่นเดียวกัน
     
       นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือกับโอเปอเรเตอร์ อย่าง เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช รวมถึงบูทเอสเทรคเอง ที่จะเปิดให้จอง XiaoMi Mi4 ภายในงาน ในราคา 10,990 บาท โดยจะได้รับของแถมแตกต่างกันไปอย่างผู้ที่จองกับ ทรูมูฟเอช จะได้รับลำโพง JBL ส่วนผู้ที่จองภายในบูทเอสเทรค จะได้เคสและเสื้อยืด ขณะที่ดีแทค ให้บัตรกำนัลเซนทรัล 1,500 บาท สำหรับ 500 รายแรก

กล้องจิ๋ว

        3.เผยโฉมให้สัมผัสที่แรกกับ Apple Watch
     
       นอกจากการเปิดพื้นที่ขายโทรศัพท์มือถือแล้ว ภายในงาน TME 2015 Hi-End ยังคงมีโซนที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ ของโลกเข้ามาจัดแสดงกันอยู่ด้วย โดยเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เป็น Gadget ที่น่าจับตาของโลกอย่างอุปกรณ์ Wearable Device ที่จะมีการนำนาฬิกาอัจฉริยะเพิ่งวางขายในต่างประเทศไม่นานนี้อย่าง Apple Watch มาให้ผู้เข้ามาได้ทดลองเล่นกัน
     
       แต่ไม่ใช่ว่ามีเพียงแค่นั้น เพราะในโซนดังกล่าวยังมีการนำ Android Wear รุ่นใหม่อย่าง Sony SmartWatch 3 และ Huawei Watch แท็บเล็ตจากอดีตผู้นำในตลาดมือถือ Nokia N1 ปลอดแขนตรวจจับการเคลื่อนไหว Myo Gesture Control อุปกรณ์ส่งเสริมบุคลิกภาพ Lumo Lift พาวเวอร์แบงก์พลังมือหมุน Eton Boost Turbine
     
       กล้องจิ๋ว แบบพกพา Narrative Clip และแอ็กชันแคมสุดฮิตราคาประหยัดอย่าง Xiaomi Yi ลำโพงบลูทูธในรูปลักษณ์นาฬิกาข้อมือ Jambanz หุ่นยนต์บังคับผ่านสมาร์ทโฟน WowWee และอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ 3 รุ่นใหม่จากการ์มิน Garmin Vivofit 2 Garmin Vivoactive และ Garmin Fenix 3

กล้องจิ๋ว

       นับเป็นการจัด Mobile Game Zone ต่อเนื่องมาจากงานครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ก็ยังคงได้รับความร่วมมือจากนิตยสารคอมเกมเมอร์ เพียงแต่เพิ่มความเข้มข้นขึ้นด้วยการจัดแข่งขันเกมขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากครั้งที่ผ่านมา แต่ละบูทที่เข้าร่วมได้มีการจัดกิจกรรมให้แก่ผู้ที่เข้าชม
     
       โดยในครั้งนี้จะมีการจัดการแข่งขัน E-Sports Mobile Thailand Championship ผ่าน 5 เกมยอดนิยมในเวลานี้อย่าง Wrath of Belial, Reverse World, Brave Summoner, Crusaders Quest ปิดท้ายด้วย Heartstone ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติม รวมทั้งกติกาการแข่งขันได้จาก Compgamer
     
       ทั้งนี้ งาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีการจัดโปรโมชันราคาพิเศษทั้งจากแบรนด์ผู้ผลิต และโอเปอเรเตอร์ให้ได้เลือกซื้อกัน สามารถเข้าไปติดตามโปรโมชันได้ที่รวมโปรโมชันเด็ดในงาน TME 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น