Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

มินิ พาวเวอร์แบงค์ แบตสำรองขนาดเล็กสุดๆ!

แบตเตอรี่สำรอง หรือ พาวเวอร์แบงค์ ที่เราต้องพกกันเป็นประจำมักมีขนาดที่ไม่ได้เล็กไปกว่าสมาร์ทโฟนของเราเสียเท่าไหร่ ดูเผินๆมันก็เหมือนว่าเราต้องพกสมาร์ทโฟน 2 เครื่องยังไงยังงั้น มันจะดีแค่ไหนถ้าเรามีพาวเวอร์แบงค์ที่เล็กจนเราสามารถเก็บเอาไว้ในกระเป๋าตังค์ก็ยังได้

พาวเวอร์แบงค์
มินิ พาวเวอร์แบงค์

มินิ พาวเวอร์แบงค์ แบตเตอรี่สำรอง ขนาดเล็กกระทัดรัดออกแบบโดย Tsung Chih-Hsien ได้คว้ารางวัลชนะเลิศ Design Concept ในงาน Red Dot Awards ปี 2014 และกำลังจะถูกผลิตขึ้นมาขายเชิงพาณิชย์ในอนาคต มีจุดเด่นอยู่ที่ไซส์ที่เล็กและมีขนาดพลังงานระบุไว้เลยว่าชิ้นนี้ใช้ได้ 2,4 หรือ 6 ชม. ทำให้เวลาเราต้องการพลังงานสำรองเร่งด่วน เราสามารถเดินเข้าไปซื้อได้จากร้านค้าได้เลย

พาวเวอร์แบงค์
มินิ พาวเวอร์แบงค์

แม้ว่าตอนนี้ พาวเวอร์แบงค์ ยังมีแค่ไอเดียการออกแบบ แต่การได้รางวัลระดับโลก และมีผู้ผลิตให้ความสนใจจำนวนมากทำให้เป็นไปได้มากว่า มันจะออกมาวางขายให้เราได้เห็นในอีกไม่กี่ปีนี้ครับ

พาวเวอร์แบงค์
มินิ พาวเวอร์แบงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น