Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

"ใหม่ ดาวิกา" โต้จ้องเสียบแทน "ชมพู่" ยกอีกฝ่ายดาวค้างฟ้า

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 "ใหม่ ดาวิกา" ปัดเสียบ "ชมพู่ อารยา" ตัวตายตัวแทนเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้ ยกอีกฝ่ายนางเอกดาวค้างฟ้า

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
     

       เปลี่ยนลุกส์ใหม่ๆ ทุกปีสำหรับการเดินพรมแดงของนางเอกดัง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่งานสุพรรณหงส์ และปีนี้นางเอกสาวมาในลุกส์ผมหน้าม้า ดูแปลกตาอยู่ไม่น้อย โดยใหม่เผยว่ากว่าจะได้ทำผมทรงดังกล่าวต้องขออนุญาตจากผู้จัดการส่วนตัวอยู่นานเหมือนกัน
     
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา


       "คราวที่แล้วก็ผมสั้นเนอะ ความนี้ก็หน้าม้า จริงๆ ผมหน้าม้าอยากตัดมานานแล้ว แต่ผู้จัดการไม่อนุญาต แล้วเราก็ติดพรีเซ็นเตอร์ด้วย ก็จัดเต็มค่ะวันนี้ 2 ชุด เดินพรมแดงชุดหนึ่ง ในงานชุดหนึ่ง ที่มีหลายชุดเพราะเลือกไม่ถูกว่าจะเอาชุดไหนดี ราคาก็สูงนิดหนึ่งแต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ก็อย่างที่เห็นว่าน้องใหม่ไม่ใส่นาน ชุดนี้ก็ห้ามคนเข้าใกล้นิดหนึ่ง วันนี้ไม่ได้รางวัลก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่เข้าชิงก็ภูมิใจแล้วค่ะ คือเราก็เพิ่งจะเล่นหนังมาไม่กี่เรื่อง อีกอย่างเรานั่งดูอยู่ตรงนั้นเราได้เห็นใครหลายๆ คนรับรางวัลก็เป็นกำลังให้ทุกๆ คนทำหนังออกมาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรามาไม่ได้คาดหวังว่าเราได้รับรางวัล เรามาเพราะดีใจที่ถูกเข้าเสนอชื่อ และมาเป็นกำลังใจให้หนังของเรา กับหนังเรื่องใหม่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยค่ะ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้แต่ถ้าพูดได้เมื่อไหร่น้องใหม่บอกแน่นอน ไม่เก็บแน่ๆ เรื่องผลงานจะบอกให้หมดเลย"
     
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา


       โต้เสียบ "ชมพู่ อารยา" โชว์ตัวที่เมืองคานส์ ลั่นนางเอกรุ่นพี่เป็นดาวค้างฟ้าไม่มีทางที่ตนจะแทนที่ได้
       "เรื่องเดินแบบแทนพี่ชมพู่ก็ไม่ค่ะ ยังค่ะ ไม่มีข่าวนี้เข้าหูเลย ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ที่มองว่าน้องใหม่เป็นตัวตายตัวแทนพี่ชมพู่เพราะพี่ชมพู่กำลังจะแต่งงานมันก็เรียกอย่างนั้นไม่ได้เนอะ ใหม่ก็เป็นใหม่ค่ะ แต่ว่าเรื่องของเมืองคานส์ไม่ได้มีการติดต่อมานะคะ ถ้าได้เดินจริงๆ ขอน้องเดินช้าๆ ดีกว่าค่ะ อย่าไปแทนพี่ชมพู่ พี่ชมเขาระดับนั้นแล้ว ถามว่าเกร็งไหมก็ไม่ค่ะ เราพยายามทำโน่นทำนี่ต่อไป กับแฟนคลับพี่ชมเขาก็น่ารักค่ะไม่มีใครแอนตี้ค่ะ ตัวพี่ชมก็น่ารัก คอนเฟิร์มว่าไม่มีตัวตายตัวแทนพี่ชมพู่แน่นอนค่ะ แล้วน้องใหม่ก็เชื่อว่าพี่ชมยังไม่ไปไหนค่ะ พี่ชมก็ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่อย่างนี้ ไม่มีทางที่จะให้ใครไปแทนได้"

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

CR : ASTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น