Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

โล่ง!?? "ริกกี้ มาร์ติน" ยังไม่ตาย โพสต์IG "สวัสดี จากสวรรค์" เย้ยข่าวลวงเสียชีวิต

ริกกี้ มาร์ติน
ริกกี้ มาร์ติน

"ริกกี้ มาร์ติน" ตาย แท้จริงเป็นข่าวลวง ทำเนียนตัดต่อเป็นคลิปภาพ สร้างความช็อกให้กับแฟนเพลง ด้านนักร้องดัง หวั่นแฟนคลับตกใจ โพสต์ภาพขณะพักผ่อนชายทะเล เขียนข้อความสั้นๆเยาะเย้ย "สวัสดี จากสวรรค์" ยันยังไม่ตาย...



เมื่อช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข่าว ”ริกกี้ มาร์ติน” นักร้องแนวละตินป๊อป ชาวเปอร์โตริโก วัย 43 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำเอาแฟนเพลงทั้งไทยและต่างประเทศต่างตกอกตกใจ โดยที่มาของข่าวเกิดจากเว็บไซต์ primerimpactomx.com อ้างว่า นักร้องหนุ่มสุดเซ็กซี่รายนี้ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 ม.ค. 2558 ขณะขับรถอยู่บนทางด่วนหมายเลข 5 ในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ริกกี้ มาร์ติน
ริกกี้ มาร์ติน


ข่าวสร้างความช็อกให้กับแฟนเพลงของริกกี้ ยังตอกย้ำด้วยคลิปรายงานข่าวซึ่งเสมือนจริงมาก โดยอ้างว่า เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ขับขี่คนหนึ่งที่ขี่รถตามหลัง BMW ของริกกี้มา โดยนักร้องหนุ่มขับรถมาด้วยความเร็วสูงและพยายามหักหลบรถคันอื่น ๆ ที่ขับมาด้วยความเร็วปกติ ก่อนรถเสียหลักและพุ่งเข้าชนกับแบริเออร์อย่างจัง จนร่างของริกกี้กระเด็นลอยออกนอกรถ ตกกระแทกพื้นถนน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

นอกจากนั้น ยังมีการตัดต่อคลิปภาพข่าว ทำคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวยืนยันการตายของของริกกี้อีกด้วย ทั้งที่เหตุการณ์นั้นเป็นการแถลงยืนยันการเสียชีวิตของโรบิน วิลเลียมส์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมาได้ทำให้บรรดาแฟนคลับของนักร้องดังส่วนหนึ่งเชื่ออย่างสนิทใจ และต่างออกมาแสดงความอาลัย "R.I.P. ริกกี้ มาร์ติน"

แต่ขณะเดียวกันได้มีผู้ตั้งข้อสังเกตมากมายว่า เหตุใดสำนักข่าวดังๆทั่วโลก ถึงไม่มีการนำเสนอข่าวการเสียชีวิตของริกกี้ หรือแม้แต่เผยแพร่ข่าวทางช่องทางโซเชียลแต่อย่างใด หรือเป็นเพียงข่าวลวง เหมือนเช่นที่ผ่านมา ซึ่งเคยมีการเผยแพร่ข่าวการเสียชีวิตของริกกี้ มาแล้วก่อนหน้า กระทั่งต่อมามีรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ม.ค. ทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของนักร้องดังกล่าว ได้ออกมาแถลงยืนยันแล้วว่า ริกกี้ยังไม่ตาย

ริกกี้ มาร์ติน
ริกกี้ มาร์ติน
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตรู่ วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ของริกกี้ มาร์ติน ได้โพสต์รูป กำลังพักผ่อน ณ ชายทะเลแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความสั้นแบบฮาๆเชิงเยาะเย้ย "สวัสดี จาก สวรรค์" และ "พระอาทิตย์ตกในสวรรค์" เหมือนออกมาโต้กลบกระแสข่าวลือ ข่าวลวงการเสียชีวิต เพื่อให้แฟนเพลงสบายใจนั่นเอง และล่าสุดเว็บไซต์สำนักข่าว huffingtonpost ยังออกมายืนยันว่า ริกกี้ มาร์ติน ยังไม่ตายอีกด้วย

ริกกี้ มาร์ติน
ริกกี้ มาร์ติน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น