Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

แอพพลิเคชั่นดูภาพสดจากกล้อง IP Camera บนนาฬิกาอัจฉริยะ

ip camera
ดูกล้อง IP Camera ผ่านนาฬิกาอัฉริยะ

ผู้ใช้ "Android Wear" หรือนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android สามารถดูภาพสดจากกล้องวงจรปิดหรือกล้องรักษาความปลอดภัยของตัวเอง โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกล้อง IP Camera Viewer ซึ่งเป็นโปรแกรมเชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดสำหรับสอดส่องความปลอดภัยและเหตุการณ์ต่างๆ ในบ้าน ออฟฟิศ ที่จอด

IP Cam Viewer เป็นโปรแกรมที่รู้จักกันแพร่หลายในระบบปฏิบัติการ Android แต่การดูกิจกรรมการเคลื่อนไหวที่ผ่านมามีปัญหายูสเซอร์ อินเตอร์เฟสไม่ดี ขณะนี้ยังไม่มีการปรับปรุงในส่วนของยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส แต่ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่อื่นๆ รวมทั้งระบบการตรวจสอบกล้องวงจรปิดผ่านทาง Android Wearบนข้อมือ

แอพพลิเคปพลิเคชันกล้องรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจบางประเภทและเจ้าของบ้านบางราย และเพิ่มความสะดวกมากขึ้นเมื่อตรวจสอบได้จากนาฬิกาสวมใส่ ไม่ต้องรับชมจากจอทีวีขนาดใหญ่บนผนัง

นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถทำการอัพเดทคุณสมบัติอื่นๆ เพิ่มเติมในกล้องรักษาความปลอดภัยได้อีก ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งไดรเวอร์เพิ่ม การปรับปรุงแก้ไขไดรเวอร์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนการตั้งค่าให้บันทึกวิดีโอลงแหล่งเก็บข้อมูลออนไลน์ Dropbox มีทางลัดที่หน้าจอหลัก และรองรับการใช้งานกับ Chromecast ส่งหน้าจอขึ้นทีวีได้ทันที

IP Live Cam แบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นให้เลือก คือ "lite" ให้ดาวน์โหลดฟรี และ "full" ราคา 3.99 ดอลลาร์สหรัฐ ราว 130 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น