Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

งานเข้า!?!? "พลอย ภัทรากร" ถูกตัดต่อคลิปสยิว! เล็งแจ้งความที่เชียงใหม่

พลอย ภัทรากร
พลอย ภัทรากร

ซวยรับต้นปีแพะ! พลอย ภัทรากร ชี้แจงในไอจีกรณีข่าวคลิปสยิวคนหน้าคล้ายตนเป็นคลิปตัดต่อ ลั่นเตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ด้านคุณพ่อนักแสดงสาวเผยเบื้องต้นเตรียมแจ้งความที่ จ.เชียงใหม่ บอกลูกสาวเห็นคลิปแล้วตกใจและเสียความรู้สึก...

พลอย ภัทรากร
พลอย ภัทรากร

เรียกว่างานเข้าตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียวสำหรับ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาววิก 3 ที่แจ้งเกิดจากละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์" ในบท "จันทา" เพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนตัดต่อรูปสาวพลอยลงในคลิปสยิวแล้วอ้างว่าเป็นคนหน้าคล้ายสาวพลอย ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องสาวพลอยก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ployptk ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยพลอยได้โพสต์ข้อความว่า "พลอยรบกวนทุกคนชี้แจงเกี่ยวกับคลิปที่แอบอ้างว่าเป็นพลอยนะคะว่าบุคคลในคลิปนั้น "ไม่ใช่พลอย" และตอนนี้พลอยจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุดค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำและทุกกำลังใจที่ให้กันนะคะ"

พลอย ภัทรากร
พลอย ภัทรากร โพสผ่าน IG

ล่าสุด "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" ได้ต่อสายไปยังคุณพ่อของสาวพลอย ซึ่งได้รับคำชี้แจงว่าตอนนี้สาวพลอยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อมาร่วมงาน 50 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพิ่งเห็นคลิปดังกล่าวเมื่อวานนี้ ซึ่งทำให้สาวพลอยและคนในครอบครัวรู้สึกตกใจ แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่แน่นอน คิดว่าเป็นแค่คนหน้าคล้าย แต่เสียความรู้สึกมากกว่าที่เห็นตัวเองอยู่ในข่าวและรูปที่ถูกนำไปใช้เป็นรูปชุดนักศึกษา จึงตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยจะเข้าแจ้งความที่ จ.เชียงใหม่ เพราะคนในครอบครัวส่วนใหญ่อยู่ที่นี่ จึงสะดวกในการดำเนินการมากกว่า และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


พลอย ภัทรากร
พลอย ภัทรากร ถูกตัดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น