Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

3BB เปิดตัวโซลูชั่น "กล้อง ip camera" คลาวด์ eyeKeeperก

กล้อง IP Camera
กล้อง IP Camera

3BB เปิดบริการใหม่ eyeKeeper เจาะกลุ่มเป้าหมายบ้านจัดสรร และคอนโดฯ สำหรับคนยุคดิจิตอล ชูบริการจัดเก็บภาพนิ่งหรือวิดีโอ จาก กล้อง IP Camera ไว้ที่คลาวด์ (Cloud) ที่ยังไม่เคยมีใครให้บริการมาก่อนในประเทศไทย อีกทั้งผู้ใช้งานยังใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน...

นายหฤษฏ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการทางฝ่ายตลาด บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB กล่าวว่า  3BB ได้เปิดให้บริการใหม่ ชื่อ “eyeKeeper by 3BB” ที่เป็นบริการจัดภาพนิ่ง หรือ วีดีโอ จากกล้อง IP Camera ของลูกค้าผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 3BB มาเก็บไว้บน Cloud Server สามารถป้องกันการถูกโจรกรรมอุปกรณ์เก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีใครให้บริการในลักษณะนี้มาก่อนในประเทศไทย บริการ eyeKeeper by 3BB ช่วยแก้ปัญหาในกล้องวงจรปิดแบบเดิมที่ต้องต่อพ่วงกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีความยุ่งยากและซับซ้อน

ผอ.ฝ่ายการตลาด บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ กล่าวอีกว่า ด้วยบริการนี้ ลูกค้าสามารถรักษาและเฝ้าดูความปลอดภัยของบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะสามารถเรียกดู ภาพสด เป็นภาพนิ่งหรือวีดีโอที่บันทึกได้ตลอดเวลา ไม่มีการสูญหายอย่างแน่นอน เพราะข้อมูลจะอยู่บน Cloud Computing แพ็กเกจที่เปิดให้บริการ มีความจุของพื้นที่เก็บข้อมูลให้เลือก ตั้งแต่ 7GB, 15GB , 30 GB และ 50 GB ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเดือน สูงสุด 50 GB ราคา ราคา 399 บาท และในอนาคตยังจะมีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ เพิ่มเติม เช่น การบันทึกข้อมูลซ้ำลงไปได้ เป็นต้น

ด้าน นายสราวุธ วงศ์ศุภลักษณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คลาวด์ คอมพิวติ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด หรือ CCS ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบที่ให้บริการ eyeKeeper by 3BB กล่าวว่า CCS เป็นบริษัทในเครือจัสมินกรุ๊ปเติบโตมาจากธุรกิจผู้ให้บริการวางระบบไอที และปัจจุบันได้ขยายธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง โดย Eye Keeper by 3BB มาจากโจทย์ที่ได้รับมาว่า ทาง 3BB ต้องการโซลูชั่นเกี่ยวกับกล้อง CCTV ที่ราคาถูก มีความปลอดภัย ติดตั้ง และใช้ง่าย ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะโดนทำลายหรือขโมยแล้วข้อมูลจะหาย เพราะระบบจะส่งข้อมูลไปบนคลาวด์ ทำให้เรียกดูผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ตได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหน เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นโครงการ เช่น คอนโดมิเนียม และโครงการบ้านจัดสรรต่าง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น