Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ดวงไม่ดัน "แอลลี่" อับโชค แต่ชนะใจแฟนนางงาม

แอลลี่
แอลลี่

สวยขาดบาดจิต แต่ดวงดันตก โอกาสเด่นไม่มา แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว เจิดจรัสเป็นตัวเต็งตั้งแต่ช่วงเก็บตัว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถคว้ารางวัลอะไรมาได้เลย จากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 63 ที่เมืองโดรัล รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

แอลลี่
แอลลี่


ย้อนไปช่วงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอลลี่ก็เป็นตัวเต็งจ๋า ที่หลายคนเชื่อว่าจะชนะชัวร์ เพราะรูปร่างหน้าตา ส่วนสูง ทรวงทรง ความสวยใสกินขาด แต่สุดท้ายก็ได้แค่รองอันดับ 1 โดยมีม้ามืด ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร คว้าตำแหน่งที่ 1 ไปครองแบบค้านสายตาคนทั้งประเทศ สุดท้ายฝ้ายก็ทนกระแสสังคมไม่ไหว ต้องออกมาร้องไห้แทบขาดใจขออำลาตำแหน่งไป ทำให้แอลลี่ขยับขึ้นมาเป็นตัวแทนนางงามจากไทย ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส แอลลี่ได้แรงเชียร์ขึ้นมาอยู่ แต่มาสะดุดนิดหน่อยกับผู้ประสงค์ร้าย ปล่อยภาพลับจูบสนั่นกับอดีตแฟนลูกครึ่งฟิลิปปินส์ออกมา แต่กระแสก็ไม่ตกมากนัก ยังมีคนเห็นใจ เข้าใจว่าเป็นเรื่องราวรักในอดีตที่ผ่านไปแล้ว

แอลลี่
แอลลี่ ร่าเริงกับเหล่าเพื่อน

บางคนยังลังเลว่า แอลลี่จะมีสิทธิ์คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของไทยได้หรือไม่ แต่แอลลี่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ก่อนที่จะบินไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส เธอมีความตั้งใจจริง มุ่งมั่นพยายามพอสมควร มีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆ พอเข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สช่วงเก็บตัว แอลลี่จึงเริ่มโดดเด่นอย่างแรง จนโพลหลายที่ ผู้เชี่ยวชาญนางงามทั้งไทยและต่างประเทศ เยินยอยกให้แอลลี่มีสิทธิ์สูงที่จะเข้ารอบ จนทะลุไปคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส แต่สุดท้ายไปไม่ถึงดวงดาว ต้องตกรอบแรก

แอลลี่
แอลลี่ ประชันความสวย

ความงามต่างคนต่างจิตคิดกันไปตามแต่ชอบ สาวงามแต่ละประเทศก็สวยในหลากรูปแบบ ใครจะคว้ามงกุฎไปครองได้ ก็ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะโดนใจคณะกรรมการในตอนประกวดมากกว่ากัน และดวงจะดันได้แรงมากแค่ไหน การประกวดมิสยูนิเวิร์สก็เหมือนเวทีนางงามหลายแห่งทั่วไทยและทั่วโลก ที่ทำขึ้นมาเพื่อธุรกิจหวังผลประโยชน์หลายอย่าง ธุรกิจทำยังไงก็ได้ให้มีกำไร จากสถิตินางงามที่เข้ารอบลึกๆ สืบไปได้เลยจะพบว่า ส่วนหนึ่งมีสายสัมพันธ์อันดีกับผู้จัดกองประกวดไม่มากก็น้อย นั่นอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เหล่านางงามจากบางประเทศที่เราคุ้นหูกันดี จะทะลุเข้ารอบลึกๆ และสาวงามจากบางประเทศ ก็จะโดนปัดตกอยู่เรื่อยๆ

แอลลี่
แอลลี่ ในชุดสีขาว

ที่สำคัญยังมีหลายเหตุผลลับ ลวง พราง ที่มาเป็นส่วนประกอบในการพิจารณาด้วย ถึงแม้จะสวยเด่นขนาดไหนก็ตาม ก็อาจจะไม่มีสิทธิ์ได้ตำแหน่ง พูดกันง่ายๆ ถ้าเส้นไม่ใหญ่พอ ก็มีสิทธิ์ตกรอบได้เยอะ นางงามและแฟนนางงามโปรดทำใจไว้ล่วงหน้าได้เลยในปีหน้าและปีต่อๆ ไป เพราะสาวงามจากบางประเทศ สวยราวนางฟ้าจุติมาเกิด ครบพร้อมตามพิมพ์นิยมนางงาม ตอบคำถามได้โดดเด่น วางตัวโอเค ก็ใช่ว่าจะได้เป็นมิสยูนิเวิร์สเสมอไป เพราะมันคือธุรกิจนางงาม ที่ต้องอิงผลประโยชน์เป็นหลักใหญ่

แอลลี่
แอลลี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น