Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

"โค้ชก้อง" ชวนก๊วน "เดอะวอยซ์"ลั้ลลา ล่องเรือลอยลำ...ย่ำตลาดน้ำ "อัมพวา"

เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์
หัวหน้าแก๊งกับลูกทีม

สลัดความเครียด โค้ชหนุ่มมาดนิ่ง โค้ชก้อง-สหรัถ จัดทริปชิล ชวนลูกทีมเสียงดี แบมแบม-นิวิรินทร์, บอม-ปัญจพล, แนท-บัณฑิตา และ หมี-ธีรภาพ มาสัมผัสชีวิตชุมชนริมน้ำที่มากด้วยเสน่ห์และความคลาสสิก ที่ตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม ก่อนจะกลับไปขึ้นเวที อาทิตย์ 7 ธ.ค.นี้แหละ

เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์
ทริปนี้ โค้ชก้อง กลายเป็นไกด์จำเป็นพาลูกทีมไปสูดอากาศให้ชุ่มปอด เริ่มต้นกันที่อุทยาน ร.2 โค้ชก้อง พาหนุ่มสาวรุ่นใหม่เดินชมนกชมไม้ในสวนที่มีพันธุ์ไม้ในวรรณคดีมากมาย ได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันเต็มปอด
เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์

แถมได้เรียนรู้วัฒนธรรมในสมัยโบราณ จนกระทั่งแดดเริ่มร้อนก็ได้เวลาล่องเรือชมสายน้ำอัมพวา งานนี้มีเซอร์ไพรส์เพราะ โค้ชก้อง เปิดคอร์สนวดเท้ากันบนเรือท่ามกลางสายลมเอื่อยๆ สบายตัวกันฝุดๆ เมื่อนวดเสร็จปุ๊บก็ได้เวลาเรือเทียบท่า เป็นอะไรที่เป๊ะเว่อร์จริงๆ อิอิ จากนั้นหนุ่มสาวก็มุ่งหน้าสู่โครงการอัมพวา ชัยพัฒนานุรักษ์ แหล่งท่องเที่ยวประจำอัมพวา เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน โดยมีการสาธิตทำน้ำตาลมะพร้าว งานนี้ โค้ชก้อง พาน้องๆทดสอบฝีมือช่วยกันเคี่ยวมะพร้าว หยอดน้ำตาล เล่นเอาเหงื่อหยดติ๋งๆไปตามๆกัน

เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์

ก่อนปิดท้ายทริปที่น่าประทับใจ กับภูมิปัญญาชาวบ้านในการจักสานใบมะพร้าวให้เป็นปลาตะเพียน, นก, ม้า, ตะกร้อ ฯลฯ อย่างน่าทึ่ง โค้ชก้อง เปิดใจว่า "ดีใจที่พวกเราได้มาเป็นทีมเดียวกัน เพราะนอกจากจะได้มาจับไมค์ในรายการฯ ด้วยกันแล้ว ยังได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวใช้ชีวิตด้วยกันอย่างใกล้ชิด ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่พวกเราจะได้เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆของชีวิต"

เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์

เดอะวอยซ์
เดอะวอยซ์


Credit : thairath

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น