Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปิดฉากยิ่งใหญ่ "พระมหาชนก เดอะฟีโนมีนอน ไลฟ์โชว์" ประชาชนชมเนื่องแน่น ฟรีถึง9ธ.ค.

พระมหาชนก
พระมหาชนก

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม เป็นวันแรกของการเปิดการแสดงละครเพลงยิ่งใหญ่ "พระมหาชนก เดอะฟีโนมีนอน ไลฟ์โชว์" ซึ่งเป็นการแสดงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา ซึ่งจัดขึ้น ณ เวทีกลางทะเลสาบ สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งละครเพลงเรื่องนี้ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่มารับบทเป็นพระมหาชนก และนักร้องนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น นางมณีเมขลา พร้อมทั้งนักแสดงสมทบอีกกว่า 1,000 คน บรรยากาศภายในงานเต็มด้วยผู้ชม ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลืองมาร่วมชมการแสดงกันอย่างเนื่องแน่น



ทั้งนี้การแสดง"พระมหาชนก เดอะฟีโนมีนอนไลฟ์โชว์" เป็นการน้อมนำบทพระราชนิพนธ์อันทรงคุณค่า "พระมหาชนก" มาถ่ายทอดในรูปแบบของละครเพลง ผสานการแสดง แสง สี เสียง และสื่อผสมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก ซึ่งทางผู้จัดงานได้เนรมิตเรือไฮดรอลิคที่มีขนาดใหญ่กว่า 30เมตร มาโลดแล่นบนเวที พร้อมฉากม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจได้ร่วมผจญภัยไปกับพระมหาชนก



ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมแล้ว ยังเป็นการถ่ายทอดหลักธรรมคำสอนจากบทพระราชนิพนธ์ ไปยังประชาชนคนไทย เพื่อให้ตระหนักถึงความพยายามในการดำเนินชีวิตในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



สำหรับใครที่สนใจเข้าชมการแสดงในครั้งนี้ทางผู้จัดก็เปิดให้เข้าชมฟรี9 วัน 9 รอบ ระหว่างวันที่ 1 -9 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา18.00น.เป็นต้นไป สามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลและสำรองบัตรที่นั่งได้ที่ bug 1113

CR : มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น