Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เซอร์ไพรส์ก่อนคริสต์มาส!! ซานต้าชุดแดง นั่งคุกเข่าขอ "สาวรัฐอินเดียนา" แต่งงาน แทนแฟนหนุ่มทหารสหรัฐฯประจำอัฟกานิสถาน

คริสมาส
คริสมาส

อเจนซีส์ - ในโอกาสที่คริสต์มาสกำลังจะมาถึงในวันพฤหัสบดี (25 ธ.ค.) แต่ทว่าคิมเบอร์ลีย์ โรเบิร์ตส์ (Kimberly Roberts) ได้รับของขวัญพิเศษล่วงหน้าก่อนใครเมื่อวานนี้ (23) หลังจากเธอถูกซานตาคลอส เคราขาวในชุดสีแดงตัดกับเสื้อสีฟ้า วัยประมาณผู้พันแซนเดอร์แห่งค่ายไก่ทอดเคเอฟซี ประจำห้างสรรพสินค้าในรัฐอินเดียนา คุกเข่าพร้อมยื่นกล่องแหวนขอแต่งงานแทนคลินต์ อันเดอร์ฮิล (Clint Underhill) แฟนหนุ่มที่เป็นทหารสหรัฐฯ และกำลังปฎิบัติหน้าที่ในอัฟกานิสถาน ท่ามกลางความสนใจของเหล่านักชอปที่ต่างยินดีเมื่อโรเบิร์ตส์ตอบตกลง

     
       นิวยอร์กเดลีนิวส์ สื่อสหรัฐฯ รายงานเมื่อวานนี้ (23) ว่า ในขณะที่คิมเบอร์ลีย์ โรเบิร์ตส์ (Kimberly Roberts) หญิงชาวอินเดียนา ถูกขอให้นั่งเก้าอี้นวมสีเขียวของซานตาคลอสประจำห้างอีสต์แลนด์มอล รัฐอินเดียนา พร้อมทั้งซานตาคลอส ได้ถามถึงพรที่อยากได้สำหรับคริสต์มาสที่จะถึงในวันพฤหัสบดี (25) นี้ เธอตอบกลับไปว่า “ดิฉันขอให้แฟนหนุ่มกลับมาบ้านอย่างปลอดภัย” โรเบิร์ตส์กล่าว
     

       และหลังจากนั้นซานตาคลอสในชุดแดงสลับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและถุงเท้าลายขวางขาวสลับแดงและดำ ได้ลูบเคราขาวของเขาอย่างใช้ความคิด และบอกกับโรเบิร์ตส์ให้รอชั่วครู่ก่อนที่จะหันไปหยิบสิ่งของที่ซ่อนไว้ใกล้กับเก้าอี้ และยื่นช่อกุหลาบสีแดงสด พร้อมกล่องสีขาวขนาดเล็กในขณะที่คุกเข่าต่อหน้าเธอ และอ่านตามแผ่นกระดาษที่เตรียมไว้ว่า “คิมเบอร์ลีย์ที่รัก ช่วงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันมีมากกว่าความมหัศจรรย์ และไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่ตระหนักว่าช่างโชคดีแค่ไหนที่ได้อยู่กับคุณ”
 
  
       และหลังจากอ่านข้อความจบแล้ว ซานตาคลอสสวมบทคิวปิดจำเป็น ได้เปิดกล่องสีขาวขนาดเล็กซึ่งมีแหวนซ่อนอยู่ในนั้น 1 วงยื่นส่งให้ ในขณะที่โรเบิรตส์เริ่มร้องไห้ด้วยความปีติพร้อมกับประกาศ “ตกลง” เสียงดัง ท่ามกลางเสียงเชียร์เอาใจช่วยของขาชอปทั้งห้างอีสต์แลนด์มอลในเวลานั้น

   
       ทั้งนี้ จากข้อมูลของ WFIE ชี้ว่า อันเดอร์ฮิลจะเดินทางกลับมาสหรัฐฯ ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เขาได้ขอบคุณว่าที่พ่อตาและแม่ยายที่เป็นธุระช่วยจัดการให้การขอแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้น และกล่าวว่า สิ่งมหัศจรรย์ครั้งนี้คงจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้โดยปราศจากความช่วยเหลือของคนทั้งคู่ ทั้งนี้ตลอดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่ของโรเบิร์ตส์ทำการบันทึกวิดีโอคลิปไว้ตลอด
 
   
       ด้านโรเบิร์ตส์ได้เขียนบรรยายความรู้สึกของเธอผ่านเฟซบุ๊กว่า "ดิฉันคงไม่สามารถมีความสุขได้มากไปกว่านี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น