Vernier Caliper

Vernier Caliper
Vernier Caliper วัดชิ้นงานด้วยความละเอียด 0.01mm

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ชมพู่ อารยา ฤกษ์แต่งไม่คืบ โบ้ยถาม "น็อต" ปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวนิวยอร์ก

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา


หลายๆ คนคงลุ้นกันน่าดูว่าเมื่อไรจะถึงฤกษ์แต่งของสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สักที แต่คิดว่าคงในปีหน้าแน่ๆ เพราะได้ยินว่าสาว "ชมพู่" จองคิวช่างแต่งหน้าเอาไว้แล้ว ล่าสุดได้เจอ "ชมพู่" ในงาน "Friends for Friends" ณ เอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ก็เลยสอบถามสักหน่อยว่าเรื่องงานแต่งไปถึงไหนแล้ว โดยสาว "ชมพู่" ก็บอกว่า...

"งานแต่งยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะ พี่น็อตยังไม่ได้มาขอเลยค่ะ ส่วนที่จองช่างแต่งหน้าเดือนมีนาคม จริงๆ ชมก็จองตลอดทุกเดือนอยู่แล้วนะ ไม่เกี่ยวกับงานแต่งหรอก จองเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ทางชมไม่มีคืบหน้าอะไรเลยค่ะ ต้องรอทางเขาอย่างเดียว แต่ว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี่ยวเขาก็คงมาบอกให้ชมรู้เองแหละ ก็ไม่เบื่อที่ถูกถามเรื่องแต่งหรอกค่ะ ยังได้อยู่"

"ปีใหม่ไปนิวยอร์กค่ะ ไปประมาณ 10 วัน ครอบครัวเราไปด้วยค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกค่ะ เป็นทริปพาผู้ใหญ่ไปเที่ยวมากกว่า ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์สวีท 2 คนไหม อันนี้ต้องถามคนโน้นเลยค่ะ ถามว่าหวังไหมก็ไม่หวังนะ ถ้าหวังเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์(ยิ้ม) แต่ก็คงไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นพิเศษหรอกค่ะ ปกติเราก็ไม่ค่อยซื้ออะไรให้กันอยู่แล้ว จะมีก็แค่วันเกิดปีละหนเอง"

"ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษนะ ขอแค่การงานดีก็พอค่ะ ปีหน้าก็จะมีละครอยู่ อย่างที่เคยคุยไว้นานแล้วคือเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" แต่ก็ยังไม่ได้มีอัพเดทว่าจะถ่ายช่วงเดือนไหน แต่ก็ยังมีละครอีกเรื่องหนึ่งอยู่ค่ะ ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์จะเรียกว่าปีทองไหมก็ไม่รู้แต่ก็เป็นเจ้าเดิมๆ ที่เคยเซ็นสัญญากัน แต่ก็คงไม่เบรกงานมาดูเรื่องงานแต่งตอนนี้หรอกค่ะ เอาให้รู้แน่นอนก่อนว่าอะไรยังไงแล้วค่อยว่ากันอีกที เดี๋ยวเบรกไปแล้วยังไม่ได้แต่งนี้คงไม่ดีมั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น